“อุทาหรณ์ดาราเลือดร้อนที่ต้องกลายเป็นจำเลยสังคม”

Spread the love

“อุทาหรณ์ดาราเลือดร้อนที่ต้องกลายเป็นจำเลยสังคม” 

 

กับเรื่องราวของเหล่าบรรดานักแสดงเลือดร้อนทะลุนอกจอที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ อยู่ในขณะนี้  จะหนีไม่พ้นเรื่องราวของดาราหนุ่มช่อง 3 เด็กปั้น “พิศาล อัครเศรณี”อย่าง “ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์” รายนี้ถึงขั้นต้องสังเวยชีวิตกันเลยที่เดียว ดารานักแสดงบ้านเราเดี๋ยวนี้เล่นพกพาอาวุธปืนกันเป็นว่าเล่นกันเลยหรือ

พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าลานจอดรถอาคารเอท 8 ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 8 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี  หุ้นส่วนร้าน มิลค์ สถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคาร์มิลเลี่ยนไปก่อนหน้านี้แล้ว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หว่างคิ้วตา นายนพปฏล 1 นัด กระสุนฝังใน และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดของคืนวันที่ 17 ม.ค.56 ที่ผ่านมา

นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี นักแสดงช่อง 3 อายุ 33 ปี และแฟนสาวของ นายปรเมศวร์ ได้มานั่งกินข้าวกันในร้านอาหารฟู้ดแลนด์ในอาคารเอททองหล่อ หลังจากนั้นนายปรเมศวร์กับแฟนสาวได้เกิดมีปากเสียงกัน นายนพปฎล จึงเข้าไปห้าม แฟนสาวของ นายปรเมศวร์จึงแยกตัวเดินกลับไปที่ลานจอดรถ จากนั้นนายปรเมศวร์ก็ได้เดินตามมาที่รถโดยมีนายนพปฎลเดินตามมาส่ง แต่หลังจากนั้นนายปรเมศวร์กับแฟนสาวก็เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง นายนพปฎล จึงเข้าไปห้ามอีกครั้ง นายปรเมศวร์จึงชักปืนขึ้นมาขู่ ทั้งคู่ก็กอดรัดกันจนปืนลั่นใส่หว่างคิ้วตาซ้ายนายนพปฎล ก่อนที่นายปรเมศวร์จะหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วว่า นาย ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี  มีประวัติความเป็นมาอย่างไร เคยมีผลงานอะไรมาแล้วบ้าง เรามาย้อนดูกัน ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นเด็กปั้นในสังกัดของบริษัทอัครพล โปรดักชั่น ซึ่งมี เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ผู้กำกับชื่อดังเป็นเจ้าของ ซึ่ง พี ปรเมศวร์ เล่าถึงเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงว่า เป็นเพราะคุณแม่รู้จักกับ เปี๊ยก พิศาล จึงได้แนะนำให้เขาลองมาดู ซึ่งตอนแรกเขาก็ไม่ได้สนใจงานด้านนี้เท่าไร แต่เมื่อได้มาอยู่กับ เปี๊ยก พิศาล ก็ได้ฝึกนิสัย ฝึกวินัย และทำให้เขากลายเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายขึ้นมาก

ทั้งนี้ หลังจาก นาย ปรเมศวร์ หรือ พี ได้รับโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวก็ได้ชิมลางแสดงละครเรื่องแรกคือ “สุดแดนหัวใจ” ฝีมือการกำกับของอาเปี๊ยก ตามมาด้วย “ไฟรักอสูร” ฉบับ บอย ปกรณ์-วิกกี้ สุนิสา ต่อด้วย “สามหัวใจ”(บอย ปกรณ์-แพท ณปภา รับบทเป็น “เทพฤทธิ์” และล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไปไม่นานก็คือ “หมูแดง” นำแสดงโดย พีท ทองเจือ และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ โดย  ปรเมศวร์ หรือ พี รับบทเป็น “มนัส” รองผู้ว่าฯ หนุ่มที่ต้องมาหลงรักนางเอกก้อย รัชวิน

แม้ว่า นาย ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี นักแสดงหนุ่มของช่อง 3 จะไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่ก็มีแฟน ๆ ละครรู้จักเขาอยู่พอสมควร เป็นที่น่าเสียดายที่อนาคตบนเส้นทางบันเทิงของ พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ กลับต้องดับวูบลง ไปกลับคืนของวันที่ 17 มกราคม หลังก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย จนเสียชีวิต จะเป็นอุบัติเหตุ หรือความตั้งใจ อย่างใดอย่างหนึ่งก็ตาม การที่พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุอันควร มันย่อมจะมีคุณ และโทษในคราวเดียวกัน แต่ ณ ขณะนี้ ปรเมศวร์ หรือ พี ก็ได้ตกเป็นจำเลยของสังคมไปแล้ว

 

ธนวรรธน์  จรณชัยวัจน์  รายงาน

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ