วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

“สานฝันปันน้ำใจ เพื่อน้องบ้านอากาเป้”

Spread the love

ราชภัฏเชียงใหม่จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล  “สานฝันปันน้ำใจ เพื่อน้องบ้านอากาเป้”

นางสาวประอรรัตน์  อมลรุจิรัศมี  ตัวแทนนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด ภาคพิเศษจันทร์ –ศุกร์ และ ภาคพิเศษ เสาร์ – อาทิตย์  คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำภาคเรียนที่ 3 ปีการศึกษา 2555 และประธานโครงการเปิดเผยว่า คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้ดำเนินการจัดโครงการ ธุรกิจจำลอง “การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล สานฝันปันน้ำใจ เพื่อน้องบ้านอากาเป้” เพื่อนำเงินรายได้จากการจัดทำโครงการหลังหักค่าใช้จ่าย บริจาคช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กบ้านอากาเป้ และช่วยเหลือเยียวยาจิตใจของเด็กผู้ติดเชื้อเอชไอวีโดยบริจาคผ่านทางสถานสงเคราะห์เด็กบ้านอากาเป้ เลขที่ 224 หมู่ที่ 1  บ้านฟ้ามุ่ย  ตำบลหนองจ๊อม  อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้โครงการ ธุรกิจจำลอง “การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล สานฝันปันน้ำใจ เพื่อน้องบ้านอากาเป้” ยังได้จัดขึ้นเพื่อมุ่งส่งเสริมให้เยาวชน นักศึกษา และ ประชาชนในท้องถิ่นใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด และได้ออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคมให้มีร่างกายแข็งแรง  ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2556 เวลา  10.00 – 17.00 น.  ณ  ลานบุลลี่โบว์  ชั้น 4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว  จังหวัดเชียงใหม่

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรการแข่งขันได้ในราคา 1,000 บาท ต่อ 1 ทีม(ทีมละ 2 ท่าน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณประอรรัตน์  อมรรุจิรัศมี  ประธานโครงการจัดงาน หมายเลขโทรศัพท์  087-173-9900 หรือ ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  คณะวิทยาการจัดการ  โทรศัพท์ 053-885-808

งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

โทรศัพท์ 053-885-397

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ