“การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์” ภายใต้แนวคิด “อีโค่ ล้านนา 2014”

Spread the love

นศ.ออกแบบผลิตภัณฑ์ มร.ชม. จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์

“อีโค่ ล้านนา 2014”

 

พร้อมแสดงศักยภาพอีกครั้งกับการแสดงนิทรรศการผลงาน “การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์” ภายใต้แนวคิด “อีโค่ ล้านนา 2014” กับ 18 ไอเดีย 18 ผลงาน  โดยนักศึกษาหลักสูตรวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6 – 9 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ชั้น 3 หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

อาจารย์นพมาศ  ชูสาย  อาจารย์ประจำหลักสูตรออกแบบผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่าการจัดแสดงนิทรรศการผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์นับเป็นเป้าหมายสำคัญของการเรียนการสอนรายวิชาการออกแบบจัดแสดงนิทรรศการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาได้นำเอาความรู้ทางทฤษฎีไปประยุกต์และออกแบบผลงานอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเผยแพร่นำเสนอผลงานต่อสาธารณชนอันเป็นการเปิดโอกาสและโลกทัศน์ให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพทางความคิดอย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมาผลงานของนักศึกษาได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ดังจะเห็นได้จากการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ภายหลังจากที่การจัดแสดงนิทรรศการเสร็จสิ้นลงทันที และคาดว่าในปีนี้ผลงานทุกชิ้นน่าจะได้รับความสนใจและตอบรับจากผู้ชม นักธุรกิจ และผู้ประกอบการอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน ด้วยแนวคิด “อีโค่ ล้านนา 2014” หรือการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถ่ายทอดจากแนวคิดจินตนาการ การนำเอาจุดเด่นของวัสดุมาสร้างสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบที่ทันสมัยและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน