วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ให้ชีวิตเดินช้าลงที่ ยู เชียงใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวไทย

Spread the love

ให้ชีวิตเดินช้าลงที่ ยู เชียงใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวไทย 

ห้อง

 

โรงแรม ยู เชียงใหม่ ชวนคุณมาหลงเสน่ห์เมืองล้านนา หลีกหนีความเร่งรีบ แล้วมาพักร้อนให้เวลากับตัวเอง กับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ สำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ เพียงคืนละ 2,999 บาทสุทธิ สำหรับห้องซูพีเรีย รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2558

 

เชียงใหม่ เมืองที่ผสมผสานความหลากหลายไว้อย่างลงตัว ทั้งวัฒนธรรมเมืองเก่าที่ยังอบอวลในทุกแห่งหน ศิลปะอันล้ำค่าจากยุคสมัยต่างๆและศิลปะแนวโมเดิร์นโดยศิลปินสมัยใหม่ ร้านค้าและร้านอาหารที่ตอบรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ทั้งหมดที่อยู่รวมกันอย่างลงตัวในบรรยากาศที่นาฬิกาของคุณจะเดินช้าลง อีกทั้ง เมื่อมาพักที่ ยู เชียงใหม่ ที่ตั้งบนถนนราชดำเนิน คุณจะสามารถเดินทางไปเที่ยวชมยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวก เพียงไม่กี่นาที อาทิ วัดอารามหลวง พิพิธภัณฑ์ ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดังย่านท่าแพ แกลอรี่ ย่านร้านค้าสุดฮิปอย่างนิมมานเหมินทร์ ฯลฯ หรือเที่ยวชม ถนนคนเดินวันอาทิตย์ อันเลื่องชื่ออย่างง่ายดาย ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมฯ

 

โรงแรม ยู เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นล้านนา อาคารที่ดัดแปลงมาจากจวนผู้ว่าหลังเดิม และปรับปรุงให้มีความทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องนอนอย่างดี เมนูหมอนที่ให้เลือกตามความต้องการ  iPod เครื่องทำชา-กาแฟ ภายในห้องพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย  สปา ห้องสมุด บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตฟรี บริการจักรยานฟรี ให้คุณได้ขี่เที่ยวชมได้ด้วยตัวคุณเอง และที่ขาดไม่ได้ กับบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ยู ทุกแห่งทั่วโลก อาทิ  บริการอาหารเช้าทุกที่ทุกเวลา, การใช้ห้องพักได้ 24ชม., U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก เป็นต้น

 

จองและเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2558 โทร 053 327 000 หรือ อีเมล์ reserve@uchiangmai.com

 วิวห้อง

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.uchiangmai.com ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/uchiangmai

แบบห้อง

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ