ใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ติดตามชมและเชียร์ คลิก!!

13 มิ.ย. 2018
675
Spread the love

ใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ติดตามชมและเชียร์ คลิก!!

 

มหกรรมเกมกีฬาฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่ 4 ปีมี 1 ครั้ง กำลังจะเวียนกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้้ง นั่นก็คือ “FIFA WORLD CUP 2018” ครั้งนี้จัดกันที่ประเทศ รัสเซีย  เริ่มชิงชัยวันที่ 14 มิ.ย. 2561 ถึง 15 มิ.ย. 2561 การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุก เร้าใจ เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกในทุกๆ วินาทีตลอดการแข่งขัน 1 เดือนเต็ม ที่พร้อมจะเพิ่มอะดรีนาลีน (Adrenaline) ให้หัวใจแฟนบอลทั้งโลกสูบฉีดกระตุ้นความมันส์ไว้ที่รัสเซีย  ใครสนใจจะติดตามผลบอล ข่าวสารฟุตบอลสามารถติดตามได้ที่  www.shotongoal.com/ผลบอล/ และ  www.shotongoal.com/news/

ประเทศไทยของเราเองที่ฟุตบอลโลกได้กลายเป็นมหกรรมกีฬาที่คนไทยติดตามมากที่สุด และรอคอยมหกรรมกีฬาครั้งนี้ ที่มีความสนุกที่สุด เหนือกีฬาใดๆ แม้ทีมชาติไทยของเราเองแม้จะไม่ได้เข้ารอบ เพราะว่าจอดป้ายแค่รอบคัดเลือกเอเชียรอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ทีมทั้ง 32 ทีม ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนแต่ละทวีปทั่วโลก ก็ถือว่าระดับพระกาฬทั้งนั้น  สำหรับ 32 ทีมที่ผ่านเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 มีดังนี้ กลุ่ม A : รัสเซีย(เจ้าภาพ) , ซาอุดิอาระเบีย, อียิปต์ , อุรุกวัย / กลุ่ม B : โปรตุเกส , สเปน , โมร็อคโก , อิหร่าน / กลุ่ม C : ฝรั่งเศส , ออสเตรเลีย , เปรู , เดนมาร์ค / กลุ่ม D : อาร์เจนติน่า , ไอซ์แลนด์ , โครเอเชีย , ไนจีเรีย / กลุ่ม E : บราซิล , สวิตเซอร์แลนด์ , คอสตาริก้า , เซอร์เบีย / กลุ่ม F เยอรมนี (แชมป์เก่า) , เม็กซิโก , สวีเดน , เกาหลีใต้ / กลุ่ม G : เบลเยี่ยม , ปานามา , ตูนิเซีย , อังกฤษ / กลุ่ม H : โปแลนด์ , เซเนกัล , โคลอมเบีย , ญี่ปุ่น  โดยคู่เปิดสนามคือเกมระหว่าง รัสเซีย พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม

สามารถเช็คผลการแข่งขัน และตารางการแข่งขัน www.shotongoal.com/ผลบอล/ และที่ www.shotongoal.com/ตารางบอล/   และก็ขอปรบมือดังๆ เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพดำเนินการส่วนของภาครัฐ การประสานงานกับภาคเอกชน ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศ ผ่านฟรีทีวีแน่นอน 100 %  โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง24, อัมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 และช่อง 5 ชมครบฟรี ทั้ง 64 แมตซ์ สำหรับท่านไหนที่พลาดการถ่ายทอดสดก็สามารถสามารถเช็คผลการแข่งขัน และตารางการแข่งขันได้ที่ www.shotongoal.com/ตารางบอล/ และที่ www.shotongoal.com/ผลบอล/

นับได้ว่ามหกรรมกีฬาฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย  “FIFA WORLD CUP 2018” ที่รัสเซีย เป็นมหกรรมที่จะทำให้คนไทยมีความสุขอย่างแท้จริง และยังได้รับการสนับสนุนการถ่ายทอดสดครั้งนี้จากภาครัฐ และเอกชนแล้วด้วย ยิ่งทำให้แฟนบอลชาวไทยได้ติดชิดขอบจอ รอเชียร์ทีมรักอย่างมีความสุขเป็นอย่างแน่แท้ และอยากจะฝากถึงแฟนฟุตบอลโลกพันธุ์แท้ว่า ให้รักษาสุขภาพด้วย อย่าดูบอลดึกจนต้องไปทำงานหรือไปโรงเรียนสาย และขอเน้นเลยว่า ดูให้เป็นเกมกีฬา “การพนัน”อย่ายุ่ง ดูเพื่อความสนุกสนานก็พอ นงแฟนีความสุขเป็นอย่างแท้อบชิดจี่ ามารถโลกชาวไทยติชื่อดังวีปทั่วโลก กืสุดท้ายนี้ย้ำอีกครั้ง ใครอยากจะติดตามตารางบอล www.shotongoal.com/ตารางบอล/  หรือข่าวสารกีฬาฟุตบอลจากทั่วโลกก็สามารถติดตามกันได้ที่เว็บนี้ www.shotongoal.com  เลยเน้อ

ขอบคุณภาพจาก google