วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ใครกำลังมองหางาน CHIANG MAI IT JOBS EXPO 2017 รอคุณอยู่ คลิก!!

Spread the love

unnamed (24)

สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ จัดงานนัดพบแรงงาน CHIANG MAI IT JOBS EXPO

2017 เพื่อส่งผลให้มีงานทำ มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดจนช่วยให้นายจ้างได้พนักงานตรง

ตามตำแหน่งงานและคุณสมบัติที่ต้องการ

 

 

วันนี้ 16 มิ.ย. 60 เวลา 11.00 น. ที่ โรงแรมคุ้มภูคำ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานนัดพบแรงงาน CHIANGMAI IT JOBS EXPO 2017 เพื่อเป็นการรองรับผู้ที่ว่างงาน และนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องการเข้าสู่ตลาดแรงงาน สำนักงานจัดงานจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานCHIANGMAI IT JOBS EXPO 2017 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสการมีงานทำให้แก่ผู้ประสงค์จะหางานทำ ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง และผู้ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษา ได้ทราบแหล่งการจ้างงาน แนวโน้มความต้องการของตลาดแรงงาน เพื่อนำไปเป็นยาทางเตรียมตัวเข้าสู่ระบบการจ้างงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะส่งผลให้มีงานทำมีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดจนช่วยให้นายจ้างให้พนักงานตรงตามตำแหน่งงานและคุณสมบัติที่ต้องการ

สำหรับการจัดงานนัดพบแรงงานในครั้งนี้ เป็นการนำระบบเทคโนโลยีสาระสนเทศมาใช้ในการรับสมัครงานเพื่อความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยผู้สมัครงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านอินเตอร์เน็ต และสามารถเลือกตำแหน่งงานว่างตามความต้องการได้จำนวนมากในคราวเดียวกัน และเมื่อถึงวันงานสามารถเข้าสัมภาษณ์กับนายจ้างได้ทันทีโดยไม่เสียเวลากรอกแบบขึ้นทะเบียนหางาน ในส่วนของนายจ้างสามารถประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างที่ต้องการรับสมัครล่วงหน้าผ่านอินเตอร์เน็ตและดูประวัติของผู้สมัครงานได้ทางระบบคอมพิวเตอร์ และเก็บประวัติของผู้สมัครงานกลับไปพิจารณาเป็นไฟล์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ได้ การจัดงานรูปแบบนี้จะทำให้ผู้สมัครงานสามารถเลือกสมัครงานได้หลายบริษัท นายจ้างก็ได้ผู้สมัครงานจำนวนมากเช่นกันซึ่งได้สอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการจ้างงานของภาครัฐที่ให้ความสำคัญต่อการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการประชาชนในยุคไทยแลนด์ 4.0

และการจัดงานในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้น 2 วัน คือ วันศุกร์ที่ 16 และวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย การรับสมัครงานและสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรง มีสถานประกอบการเข้าร่วมจำนวน 66 แห่ง 363 ตำแหน่ง 2848 อัตรา เป็นสถานประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่จำนวน 57 แห่ง และสถานประกอบการต่างจังหวัดจำนวน 9 แห่ง อีกทั้งยังมีการสาธิตอาชีพและฝึกสอนการประกอบอาชีพอิสระการทำอาหาร เพื่อยกระดับพ่อครัว-แม่ครัวไทย สู่ครัวโลก จำนวน 10 อาชีพ คือ ขนมลูกชุบผลไม้ ขนมชั้นดอกกุหลาบ ขนมคัพเค้ก ปอเปี๊ยะสด ซูชิข้าวผัดกระเพรา ซูซิข้าวเหนียวมะม่วง โรตีแกงเขียวหวานไก่ สลัดโรล เมี่ยงคำ และมะพร้าวนมสดปั่น การทดสอบความพร้อมทางอาชีพ การให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับการสมัครงาน การสัมภาษณ์งาน และการไปทำงานต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานและจิตอาสาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เป็นดอกดารารัตน์ เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าสัมภาษณ์ในวันงาน ผู้สมัครงานยังคงลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ jobit.doe.go.th/chiangmai ได้จนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานบริการจัดหางานเพื่อคนไทย สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์0-5311-2744-6 ต่อ 25,26 ทุกวัน เวลาราชการ

unnamed (25)

unnamed (26)

unnamed (27)

unnamed (28)

unnamed (29)

unnamed (30)

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ

รายงาน