วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

โรงแรมอีสติน เอาใจนักท่องเที่ยวลดทั้งแบรนด์

Spread the love

โรงแรมอีสติน เอาใจนักท่องเที่ยวลดทั้งแบรนด์

โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่

 

โรงแรมอีสติน ในประเทศไทย เวียดนาม และโอมาน พร้อมใจกันเอาใจนักท่องเที่ยวด้วยข้อเสนอแพ็กเกจสุดคุ้ม Value Springที่มอบส่วนลดห้องพักทุกประเภท ทุกโรงแรมถึง 25% พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 800 บาท สำหรับรับประทานอาหารหรือรับบริการสปาที่โรงแรมสำหรับการเข้าพักในช่วง 1มีนาคม – 30  มิถุนายน 2559

สำรองห้องพักเพื่อรับสิทธิ์โปรโมชั่นได้ ตั้งแต่วันที่ 1- 29 กุมภาพันธ์ 2559ที่เว็บไซต์ www.eastinhotelsresidences.comโดยระบุโค้ด VSPR

จองห้องพักอย่างน้อย 2คืนต่อเนื่อง / บัตรกำนัล 1 ใบต่อห้อง ต่อการเข้าพัก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 651 7677หรือ อีเมล์rsvn@eastinhotelsresidences.com

ปัจจุบัน อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ เปิดให้บริการห้องพักชั้นดีและบริการระดับมาตราฐานเป็นที่ยอมรับรวม 7โรงแรมทั้งในประเทศไทย  ประเทศเวียดนาม    โดยมี 5โรงแรมในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ, โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ, โรงแรมอีสติน พัทยา, โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ และ โรงแรมอีสติน ยามา ภูเก็ตและในต่างประเทศ ได้แก่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ ไซง่อน ประเทศเวียดนาม และ อีสติน เรสซิเดนซ์ มัสกัต ประเทศโอมาน

ด้วยหลักการที่เรายึดมั่น“คุ้มค่าในทุกโอกาส” อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์  พร้อมบริการห้องพักชั้นดีได้มาตราฐาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ณ ที่ตั้งอันสะดวกสบาย และบริการแสนอบอุ่นที่จะทำให้คุณประทับใจในแบบ อีสติน

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ  ที่พักหรูหรา ใจกลางเมืองย่านสาทร สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ ทำให้การเดินทางในเมืองหลวงของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย

โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการได้มาตราฐาน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังย่านประตูน้ำและสยามเซ็นเตอร์

โรงแรมอีสติน พัทยา บริการห้องพักขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 2 ที่เพียง 5 นาทีคุณจะได้พบกับสีสันชายหาดพัทยาและร้านอาหารชื่อดังมากมาย

โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนถนนนิมมานเหมินทร์ ย่านศิลปะสมัยใหม่และร้านอาหารสไตล์ฮิปสเตอร์ แกลอรี่ชื่อดังมากมาย ออกแบบในสไตล์เอเซียนร่วมสมัยตอบรับลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวสมัยใหม่

โรงแรมอีสติน ยามา ภูเก็ต สำหรับวันพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายของคุณ ใกล้ชายหาดกะตะ พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียดให้คุณประทับใจ

โรงแรมอีสติน แกรนด์ ไซง่อน ประเทศเวียดนาม โรงแรมระดับห้าดาวในเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเตินเซินเญิต โฮจิมินห์ซิตี้ เพียง 10 นาที และ จากใจกลางเมือง15 นาที

อีสติน เรสซิเดนซ์ มัสกัต ประเทศโอมาน ใกล้ชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว และใกล้สนามบินเพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักขนาดใหญ่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่แบ่งสัดส่วนอย่างลงตัวสำหรับการพักระยะยาว

CNX NEWS รายงาน