วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ติดอันดับโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย จากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์

Spread the love

2ec9be45-2ae2-486b-9370-9565b40ec2b9

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ติดอันดับโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย จากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์

 

 เชียงใหม่–   โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทหนึ่งเดียวในเมืองเชียงใหม่ที่สะท้อนแก่นแท้ความงามแห่งอารยธรรมล้านนา พร้อมเชิดชูศิลปะและวัฒนธรรมมาอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดกว่า 20,000 ต้นล่าสุดได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559 จากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor)

 

เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศผลรางวัลการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2559โดยประเมินจากความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องของนักท่องเที่ยวนับล้านคนที่เดินทางไปทั่วโลก โดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559

 

“ทีมงานศิริปันนามีความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พวกเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนาและการบริการจากใจ นับตั้งแต่ห้องพัก สปาธรรมชาติ ห้องอาหาร และการจัดเลี้ยง ที่จะสร้างความดื่มด่ำล้ำเลิศ น่าประทับใจ ตลอดช่วงเวลาพักผ่อนที่ดีที่สุดในเมืองเชียงใหม่ พร้อมกันนี้รีสอร์ทยังได้ปรับโฉมเว็บไซต์ของรีสอร์ทในรูปแบบใหม่มากกว่า 5 ภาษา เพื่อเป็นการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้นยังเพิ่มช่องทางในโซเชียลมีเดียอย่างครบครัน เพื่อให้เรากับลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างใกล้ชิดกว่าเดิม โดยผ่านการพูดคุยกันแบบเป็นส่วนตัวมากขึ้น”  คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ โรงแรม
ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ กล่าว

 

ก่อนหน้านี้ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2558 และได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 25    สุดยอดโรงแรมของประเทศไทย จาก Tripadvisor’s Travelers’ Choice ประจำปี พ.ศ. 2557 นอกจากนั้น ศิริปันนายังได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554 อีกด้วย

 

d91b5f43-2ec3-4d6e-80eb-39d00cbf8f81

CNX NEWS  เจาะข่าว ตรงใจคุณ


โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

Spread the love

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

Christmas_eve_siripanna1

 

 

เชียงใหม่ –    โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส โดยมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมฉลองกันอย่างมีความสุข

 

เมื่อค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยดินเนอร์บุฟเฟ่ต์สุดพิเศษ รังสรรค์เมนูอาหารมากมายโดยทีมงานครัวศิริปันนา ปรุงแต่งอาหารรสเลิศอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดนานาชนิด   บาร์บีคิวปิ้งย่าง ไก่งวงอบ บ้านขนมปังขิงแสนสวย เค้กและขนมหวานโฮมเมดรสเลิศ ขับกล่อม    มื้ออาหารด้วยเสียงเพลงไพเราะจากวงดนตรีสด และร่วมอวยพรบทเพลงแห่งค่ำคืนคริสต์มาสโดยคณะนักร้องประสานเสียง พร้อมด้วยซานตาคลอสและซานตาริน่าใจดีมามอบความสุขตลอดทั้งคืน นอกจากนั้นยังมีการจับฉลากมอบของขวัญจากศิริปันนาและผู้สนับสนุนมากมาย อาทิเช่น พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ แกรนด์ พาราโน่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ บริษัท ชิชาง คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)และ ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศอันสนุกสนานรื่นเริงอันแสนประทับใจ

 

คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการโรงแรมศิริปันนา

มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี ในงาน คริสต์มาสอีฟ

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบรรณาธิการ:

 

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเวียงกุมกาม เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา นับตั้งแต่ห้องพัก                       สปาธรรมชาติ ห้องอาหาร และการจัดเลี้ยงด้วยบริการระดับลักซูรี่ล้านนา ภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยสวนและพันธุ์ไม้กว่า 200 ชนิด 20,000 ต้น ล่าสุดรีสอร์ทได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2558 จากเว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554 รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพียง 5 นาที จากไนท์ บาร์ซาร์ และสถานีรถไฟ หรือ 10 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

 

Christmas_eve_siripanna2 Christmas_eve_siripanna3 Christmas_eve_siripanna4 Christmas_eve_siripanna5