วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

โจรชั่ว ข่มขืน นศ.สาววัย 18 เมาหมดสติ ก่อนฉกทรัพย์หนีไป

28 พ.ย. 2012
329
Spread the love

โจรชั่ว ข่มขืน นศ.สาววัย 18 เมาหมดสติ ก่อนฉกทรัพย์หนีไป

โจรชั่ว ข่มขืน นศ.สาววัย 18 เมาหมดสติ ก่อนฉกทรัพย์หนีไป

 

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ธวัชชัย อยู่มาก ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5

สอบปากคำ ผู้ต้องหา คดีข่มขืน และ ลักทรัพย์ คือ นายอเนก ไชยเลิศ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/2 ซ.5(ถนนเชียงใหม่-ลำพูน) ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ 574/2555 ลงวันที่ 27 พ.ย. 55  โดยเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ไดรับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้เสียหายว่า เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย.55 ผู้เสียหายได้ถูกชักชวนให้ดื่มของมึนเมาจากกลุ่มวันรุ่นพวกเดียวกัน หลังจากนั้นก็ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ มาล้มลงตรงสวนสาธารณะ เพราะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้และหมดสติในเวลาต่อมา และเมื่อรู้สึกตัวอีกที เวลาประมาณ 9.00 น.ของวันถัดมา ตัวเองได้อยู่บริเวณสวนหย่อมใกล้แม่น้ำปิง ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และพบว่าตัวเองได้ถูกขมขืนกระทำชำเรา และถูกลักทรัพย์สินไปหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน กก.สส.1 บก.สส.สภ.5 และ สภ.แม่ปิง ได้ทำการสืบสวน ติดตามจับกุมคนร้าย มาได้โดยผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน นายเอนกฯ ได้พบผู้เสียหาย กับรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ นายเอนกฯจึงได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายมาหลบอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุผู้เสียหายได้หมดสติไป นายเอนกฯ จึงฉวยโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายและลักเอาทรัพย์สินไป ซึ่งจากการรวบรวมพยานหลักฐานเชื่อว่า ผู้เสียหายน่าจะถูกมอมยาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จนกระทั่งได้มาถูกนายอเนกฯ พาไปข่มขืน จนหมดสติในเวลาต่อมา จึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.แม่ปิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.5 ได้ฝากเตือนภัย สำหรับ หญิงสาว ในการดื่มเครื่องดื่มมึนเมาให้ระวังการปนเปื้อน หรือเจือปน เพื่อมอมเมา เป็นอันตรายแก่ตัวเองและทรัพย์สิน ซึ่งในกรณีนี้ ยังเป็น นศ.และยังต้องเสียทรัพย์สินไปอีก จึงฝากเตือนภัย มา ณ ที่นี้ด้วย

รพิรัตน์ สุขแยง รายงาน

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน