วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โครงการ The NIMMANA คอนโดสุดหรู ใจกลางนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่

18 เม.ย. 2013
406
Spread the love

โครงการ The NIMMANA  คอนโดสุดหรู ใจกลางนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่

โครงการ The NIMMANA  คอนโดสุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางย่านถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่

นางพูนพรรณ ไชยกุล รองประธาน บริษัท คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า โครงการ “เดอะ นิมมานา” (The Nimmana) คอนโดมิเนียมล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นโครงการแรกในทำเลต่างจังหวัดของบริษัทหลังจากที่ก่อนหน้านี้เน้นดำเนินธุรกิจพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ เป็นหลัก โดยนับจากนี้ บริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น เราตั้งใจทำให้เป็นโครงการที่ดีที่สุด พร้อมประชาสัมพันธ์โครงการให้กับนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่นได้ทราบว่าโครงการ The NIMMANA  ได้ตั้งอยู่ที่ทำเลที่สวยที่สุดในถนนนิมมานเหมินท์

สำหรับโครงการ The NIMMANAเดอะนิมมานา ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 4 ไร่ บนถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 6 ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ความสูง 8 ชั้นจำนวน 3 อาคาร ที่มีห้องชุดแบบตกแต่งครบชุดรวม 350 ยูนิต แบ่งเป็นแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 33 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท รวมถึงบริษัทฯยังได้ทุ่มงบสำหรับการออกแบบและตกแต่งโดยใช้ทีมสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียง อาทิ ทีมสถาปนิกจาก A49 ทีมดูแลภูมิสถาปัตย์จาก L49 และทีมตกแต่งภายในจาก August

ซึ่งทางโครงการฯได้เปิดตัวและเปิดขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมียอดจองแล้วกว่า 200 ยูนิตจากลูกค้าซึ่งเป็นคนในพื้นที่คิดเป็นสัดส่วนถึง 70 %  ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะใช้เวลา 2 ปีจึงจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ และโครงการได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม หรือ EIA รวมทั้งได้รับใบอนุญาตก่อสร้างจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

รองประธาน บริษัท คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพิ่มเติมว่า การที่เลือกจังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งทำเลในการก่อสร้างโครงการเนื่องจากเรามองว่าจังหวัดเชียงใหม่มีปัจจัยหลายประการ โดยเฉพาะศักยภาพของความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ จำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นจากการเป็นศูนย์กลางด้านการค้า การลงทุน การศึกษา และศูนย์กลางการบิน ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยมีเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้กลุ่มเลือกลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เชียงใหม่มากขึ้น  สำหรับโครงการ The NIMMANA มีมูลค่าการขายทั้งโครงการอยู่ที่ราว 1,500 ล้านบาทและคาดว่าโครงการฯจะแล้วเสร็จภายในปี 2558

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ