แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส รุกเปิดโรงแรมอีสตินใหญ่ที่สุดในไทย

Spread the love

Eastin Hotel Habour Bangkok Signing Ceremony 1

ในภาพ จากซ้าย – ริช ลี กรรมการผู้จัดการ เดอะ ฮาร์เบอร์ วิว ดีเวลลอปเมนท์โจนาธาน วิกลีย์เอมี่ ลี และ ไดอาน่า ลี ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ เดอะ ฮาร์เบอร์ วิว ดีเวลลอปเมนท์

แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส รุกเปิดโรงแรมอีสตินใหญ่ที่สุดในไทย

 

กรุงเทพ ประเทศไทย (30 ตุลาคม 2560) – โจนาธาน วิกลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส (AHS)  เซ็นสัญญาข้อตกลงเข้าบริหาร โรงแรม อีสติน ฮาร์เบอร์ กรุงเทพฯ ให้กับ เดอะ ฮาร์เบอร์ วิว ดีเวลลอปเมนท์ นำโดย เอมี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2562 ด้วยห้องพัก 456 ห้อง ซึ่งจะทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมอีสตินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

โรงแรม อีสติน ฮาร์เบอร์ กรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางศูนย์กลางการคมนาคมและสะดวกในการเดินทาง เหมาะสำหรับการเข้าพักเพื่อมาติดต่อธุรกิจและการท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมฯ อยู่ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รถไฟฟ้าใต้ดิน และทางด่วน เพียงไม่กี่นาที  จะพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าจากทั่วโลกด้วยห้องพักระดับดีลักซ์และสวีท 456 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส อาทิ ห้องอาหาร พูลบาร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อนบนดาดฟ้า และห้องประชุมสัมนาขาด 500 ตร.ม. ทั้งหมดนี้จะพร้อมเปิดให้บริการในต้นปี 2562

 

“นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ในปี 2551 ผมดีใจอย่างมากที่ได้เห็นความแข็งแกร่งของบริษัทที่เพิ่มมากขึ้นและมากขึ้นในด้านการให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทในระดับนานาชาติ และโรงแรม อีสติน ฮาร์เบอร์ กรุงเทพฯ แห่งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมเราในฐานะโรงแรมอีสตินที่ใหญ่ที่สุดในไทย ในขณะที่เราเข้าใกล้ทศวรรษที่สามของยุค 2000           เราจึงเสาะหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและดีกว่าเดิมให้กับบริษัทฯ และให้กับแบรนด์อีสติน เพื่อต่อยอดความสำเร็จของเราและเพื่อผลประโยชน์ของผู้เป็นเจ้าของโรงแรมแต่ละแห่ง รวมถึงการได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวมากขึ้น” โจนาธาน กล่าว

 

CNXNEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน