วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม

Spread the love

 แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม “เชียงใหม่-หางโจว” เริ่มต้นเพียง 2,290 บาท

พร้อมเอาใจชาวเหนือ ลุ้นบินฟรี 3 เส้นทางใหม่ล่าสุดกับแคมเปญ “1 Bill Fly FREE”

จากเชียงใหม่สู่ หางโจว ฮ่องกง และกระบี่

 

แอร์เอเชียเอาใจชาวเหนือ จัดบินคุ้มม่วนใจ๋ “เชียงใหม่-หางโจว” ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ราคารวมเริ่มต้นต่อเที่ยวเพียง 2,290 บาท จองด่วนวันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์ เพื่อเดินทางทันทีตั้งแต่ 21 กุมภาพันธ์-30 มิถุนายน 2557 พร้อมจับรางวัลแจกตั๋วบินฟรี แคมเปญ ‘1 บิล บินฟรี’ (1 Bill Fly FREE) สำหรับผู้โชคดีที่ส่งคูปองเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อใช้จ่ายหรือทานอาหารกับร้านค้า ในเชียงใหม่ที่ร่วมรายการ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับแอร์เอเชีย ใน 3 เส้นทางคือ เชียงใหม่-หางโจว เชียงใหม่-ฮ่องกง หรือ เชียงใหม่-กระบี่ จำนวน 15 รางวัล ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภาคเหนือให้คึกคัก รวมทั้งชาวเชียงใหม่ที่สนับสนุนแอร์เอเชียด้วยดีมาโดยตลอด แอร์เอเชียจึงจัดโปรโมชั่นบินคุ้มฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เชียงใหม่-หางโจว ที่เริ่มบินในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวเพียง 2,290 บาท จองวันนี้บินได้ทันที

 

“หางโจว” เมืองสวรรค์บนดินเป็นปลายทางแห่งใหม่ ที่แอร์เอเชียพร้อมเปิดให้บริการ โดยเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่เปิดเส้นทางใหม่บินตรงทุกวัน “เชียงใหม่-หางโจว” อีกหนึ่งปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องประทับใจ  หางโจวมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิ มรดกโลกทะเลสาบซีหู  ไหว้พระวัดหลิงอิ่น (วัดพระจี้กง) ช้อปปิ้งที่เมืองจำลองราชวงค์ซ่งหรือถนนคนเดินเหอฝางเจีย และพลาดไม่ได้กับของฝากก่อนกลับบ้านสุดยอดแห่งชาจีน ชาหลงจิ่ง นอกจากนี้ ยังสามารถเที่ยวและช้อปปิ้งต่อที่เซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่า”นครปารีสแห่งตะวันออก” ง่าย ๆ เพียงนั่งรถไฟความเร็วสูงเพียงชั่วโมงนิดๆ

 

ทั้งนี้โปรโมชั่นเส้นทาง “เชียงใหม่-หางโจว” สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.airasia.com จนถึง 23 กุมภาพันธ์ เพื่อเดินทางทันทีตั้งแต่ 21 กุมภาพันธ์-30 มิถุนายน 2557

 

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เส้นทางบินใหม่ผ่านเคมเปญ ‘1 บิล บินฟรี’  ที่ร้านกับร้านอาหารและร้านค้าต่างๆในเชียงใหม่ถึง 25 ร้านค้า ให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน 3 เส้นทางใหม่ล่าสุด ต้นปี 2557 ที่ผ่านมา โดยได้จัดงานจับฉลากผู้โชคดีกับกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พร้อมประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/AirAsiaThailand/events

 

“แอร์เอเชียหวังว่าทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมดังกล่าวจะสร้างความสุขให้กับชาวเชียงใหม่เป็นอย่างดี และยืนยันที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ด้วยเส้นทางบินที่น่าสนใจ และหลากหลายสำหรับทุกคน” นายทัศพลกล่าว

 

ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ของแอร์เอเชียได้ทาง www.airasia.com หรือ facebook.com/AirAsiaThailand

ตารางบินเที่ยวบิน บินตรงทุกวันเชียงใหม่-หางโจว

เที่ยวบินที่ เส้นทาง          เวลา
FD  2496 เชียงใหม่ (CNX) – หางโจว (HGH) 17.25-22.15
FD  2497 หางโจว (HGH) – เชียงใหม่ (CNX) 23.10-01.55 (+1)

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน