วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แสนสิริ เปิดงานใหญ่แห่งปี Sansiri Life Comes Home

18 ก.พ. 2013
385
Spread the love

แสนสิริ เปิดงานใหญ่แห่งปี Sansiri Life Comes Home

 

เพื่อนำเสนอที่อยู่อาศัยกว่า 50โครงการทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน

เมื่อวันที่ 15 ก.พ 2556 เวลา 15.00 น. นายอภิชาติ จูตระกูลประธานอำนวยการบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดงาน “Sansiri Life Comes Home” ที่รวบรวมเอาโครงการของแสนสิริกว่า 50 โครงการมาพบปะลูกค้าเพื่อส่งเสริมการขายแบบใกล้ชิด ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2556 ว่าได้รับการตอบจากลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ตั้งเป้าการขายในการจัดงานตลอด 3 วันไม่ต่ำกว่า 8 พันล้านบาท เพื่อก้าวเข้าสู่เป้าหมายยอดขายไตสมาสแรก 20,000 ล้านบาท บันทึกประวัติศาสตร์การณ์ทุบสถิติสร้างยอดขายสูงสุดในไตรมาสเดียวอีกครั้ง

ซึ่งการจัดงานภายใต้ Sansiri Life Comes Home เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในกลุ่มบริษัทแสนสิริทุกรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์และคอนโดมิเนียมกว่า 50 โครงการทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียม 1 0โครงการใหม่ และพบกับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ (ดี คอนโด รัตนาธิเบศร์) ในราคาเริ่มต้นเพียง 999,999 บาท พิเศษทุกยูนิตที่จองในงาน รับฟรี iPad mini 16 GB (รับของหลังจากทำสัญญา 45 วัน) นอกจากนี้บริษัทยังได้รับความร่วมมือจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาโครงการของแสนสิริมาอย่างยาวนานในการให้การสนับสนุนสินเชื่อภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุด เช่น รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99 % นาน 9 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณตามระดับวงเงินกู้เมื่อยสมัครสินเชื่อบ้านที่บูธ SCB นอกจากนี้เพียงสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตร SCB  Sansiri Platinum ยังได้รับบัตรกำนัล Starbucks หรือบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่  Sukhothai Hotel  สำหรับ 2 ท่านหรือบัตรกำนัลห้องพักโรงแรม Marriott Pattaya ห้องแบบ Deluxe 2 วัน 1 คืน ทั้งหมดภายใต้เงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมบูธธนาคารฯ

สำหรับไฮไลท์ที่สำคัญภายในงาน นอกจากการนำเสนออที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทแสนสิริครอบคลุมทุกระดับราคา ความสุขเริ่มต้นได้ทุกที่จากกว่า 50 โครงการทั่วประเทศแล้ว บริษัทยังมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมถึง 10 โครงการใหม่พร้อมกันได้แก่ 1.เดอะเบส เซ็นทรัล พัทยา 2.เดอะเบสไฮท์ – ภูเก็ต 3.เดอะเบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77  4.ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม9  5.ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ทราชพฤฟษ์ – จรัญ 13  6.ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต  7.ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท บางนา 8.ดีคอนโดพัทยา 9.นายน์ บาย แสนสิริ และ 10.บ้านไม้ขาว ภูเก็ตนอกจากนี้ยังประกอบด้วยโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ภายใต้แบรนด์ นาราสิริ ในการกลับมารุกพัฒนาอีกครั้ง ตามแผนธุรกิจของแสนสิริในปีนี้ โดยได้เตรียมนำเสนอและเปิดตัวโครงการนาราสิริ พุทธมณฑล สาย 1 รวมถึงบ้านเดี่ยวในสไตล์ Modernized Bangkok ที่ได้รับความยินยอมต่อเนื่องโดยได้เปิดตัวโครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น รวมทั้งยังประกอบด้วยโครงการทาวน์เฮาส์ที่น่าสนใจ ได้แก่ การ์เดนท์ สุขุมวิท 77 เป็นต้น

นายอภิชาตเผยถึงการความสำเร็จในการขยายโครงการบ้านแสนสิริเข้าสู่ภูมิภาคว่าได้รับการตอบรับที่ดีและปิดการขายได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว โดยยอดการขายในส่วนของภูมิภาคน่าตื่นเต้นมากหลายโครงการปิดการขายได้อย่างรวดเร็วโดยจังหวัดเชียงใหม่ทำสถิติปิดการขาย Presale โครงการดีคอนโด แคมปัสรีสอร์ท ได้เพียง 1.5 ชั่วโมง การที่เราไปเปิดโครงการอสังหาริมทรัพย์ในส่วนภูมิภาคหลายจังหวัดนั้นเราต้องการไปเปิดอย่างยั่งยืนไม่ใช่เปิดแบบฉาบฉวยขายจบก็หมดกัน สำหรับ เชียงใหม่มีแผนเปิดโครงการบ้านเดี่ยวอีก 1 โครงการซึ่งขณะนี้กำลังหาทำเลที่ตั้งอยู่ อย่างไรก็ตามหากมีทำเลและที่ดินให้ลงทุนก็จะเปิดโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆในเชียงใหม่อีกมากมายอย่างแน่นอน ทั้งนี้จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคชาวเชียงใหม่มีความต้องการที่จะได้ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเมื่อมีโครงการที่ตอบโจทย์ได้ก็ไม่รีรอที่จะซื้อ

คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ถึงกว่า 15,000 คน และภายหลังจากการจัดงานจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และการขายโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายที่อยู่อาศัยภายในงานคิดเป็นมูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเป็นส่วนสนับสนุนที่สำคัญที่ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงไตรมาสแรกได้ถึง 20,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ซึ่งหากสามารถทำได้ตามเป้าหมายจะนับเป็นการบันทึกประวัติการณ์การทุบสถิติสร้างยอดขายรายไตรมาสที่สูงที่สุดของแสนสิริอีกครั้งในปี 2556.

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน