วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

แสนสิริเผยแนวทางการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ตามแคมเปญ “วันนี้ พุ่งนี้ ตลอดไป”

06 ก.ค. 2013
257
Spread the love

แสนสิริเผยแนวทางการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ตามแคมเปญ “วันนี้ พุ่งนี้ ตลอดไป” 

 

ตอบรับการขยายตัวของจังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด ซายน์” (dcomdo Sign) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 เวลา 14.00 น. แสนสิริแถลงข่าวเปิดตัวดีคอนโด 6 โครงการใหม่ 6 ทำเลทั่วประเทศ มูลค่ารวมประมาณ 6,400 ล้านบาท ใน 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ – บางแสน -หาดใหญ่ – สุราษฎร์ธานี -ภูเก็ต และเชียงใหม่ โดยจะเปิดตัวพร้อมกันในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อรุกขยายฐานในตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง สำหรับจังหวัดเชียงใหม่คือหนึ่งในจังหวัดที่แสนสิริ เลือกเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ “ดีคอนโด ซายน์” (dcomdo Sign) รองรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้งในเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ติดห้างสรรพสินค้าใหญ่ พร้อมเชื่อมต่อกับทุกเส้นทางทั้งในและนอกเมืองอย่างสะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นายสุริยะ วรรณบุตรผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเพื่อตอนรับลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องตลอดมา ซึ่งในปีนี้จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง “ดีคอนโด ซายน์” (dcomdo Sign) เชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของตลาดอสังหาริมทรัพย์จนาดพอเหมาะอย่างคอนโดมิเนียมในเมือง ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของเชียงใหม่ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมจึงมีเพิ่มมากขึ้นแต่สิ่งสำคัญของที่อยู่อาศัยไม่ใช่เพียงราคาและคุณภาพของอาคารเท่านั้นที่มีผลต่อการเลือกแต่ทำเลก็เป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายต่อการดำเนินชีวิต ด้วยทำเลศักยภาพบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ที่เชื่อมต่อกับเส้นทางหลักของเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือท่องเที่ยวนอกเมืองสามารถไปถึงได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

ด้วยการพัฒนาเมืองของเชียงใหม่ที่มุ่งไปสู่การเป็นศูนย์กลางทุกด้านของภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นภาคการขนส่งทั้งทางบกและทางอากาศ เศรษฐกิจ การศึกษาและการท่องเที่ยว ภายใต้วิสัยทัศน์ของเมืองในแก 4 ปีข้างหน้าที่ต้องการให้เชียงใหม่เป็นเมืองที่ให้ความสุขและชีวิตที่มีคุณค่าแก่ผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนในฐานะเมืองน่าอยู่และน่าท่องเที่ยวในระดับโลก พร้อมทั้งเป็นประตูการค้าการลงทุนสู่สากล ด้วยวิสัยทัศน์นี้ส่งผลให้หลายปีที่ผ่านมา เชียงใหม่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ ได้เดินทางเข้ามาทำธุรกิจหลากหลาย อีกทั้งความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่และการมองเห็นช่องทางการพัฒนาที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

นายสุริยะ เพิ่มเติมว่าสำหรับการดีไซน์ของ “ดีคอนโด ซายน์” (dcomdo Sign) เชียงใหม่นั้นเราให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ของการเป็นศูนย์กลางอารยธรรมล้านนาเชียงใหม่ ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมล้านนาให้เข้ากับความทันสมัยของสไตล์โมเดิร์น โดยตัวอาคารออกแบบโดยใช้อิฐแบบเดียวกับกำแพงเมืองเชียงใหม่มาผสมผสานกับตัวอาคารที่มีรูปแบบอย่างลงตัว รวมทั้งใช้วัสดุธรรมชาติในท้องถิ่น และความเป็นธรรมชาติของเมืองเชียงใหม่ เช่น น้ำตก ลำธาร นำมาออกแบบเป็นแนวคิดของโครงการในรูปแบบ Moder Resort Condominium เพื่อให้ทุกวันของการอยู่อาศัยเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับ“ดีคอนโด ซายน์” (dcomdo Sign) เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ (เชียงใหม่-ลำปาง) ต.ฟ้าฮ่าม บนที่ดินกว่า11 ไร่ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในรูปแบบคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต ทั้งขนาดสตูดิโอ 30 ตารางเมตรและขนาด 2 ห้องนอน60 ตารางเมตรแบบ Fully Furnished  รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ทั้งสวนขนาดใหญ่บริเวณใจกลางพื้นที่ เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และลู่วิ่ง รวมถึงลานจอดรถและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  โดยทางแสนสิริจะเปิดให้ผู้สนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ณ dcondo Sale Gallery เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2556 เป็นต้นไป และจะเปิดขายโครงการฯอย่างเป็นทางการ (Pre-Sale) ในวันที่ 1 สิงหาคม 2556 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.45 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างต้นปี 2557 ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 14-16 เดือน.

ทีมข่าว cnxnews รายงาน