วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แม่ตามหาลูกสาวหายที่เชียงใหม่

30 ม.ค. 2013
268
Spread the love

แม่ตามหาลูกสาวหายที่เชียงใหม่

 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ได้มีมารดาและญาติพี่น้องของน.ส. สุหรรษา นำรับพร หรือ “จิง” อายุ 32 ปี สูง 158 ซ.ม. ผมสั้นบ๊อบ ผิวขาว มีเขี้ยวเสน่ห์ เข้าแจ้งตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ว่า ลูกสาวซึ่งมีปัญหาเรื่องไอคิวสูงเกินคนธรรมดา และมีอีโก้สูง ได้หายตัวไปอย่างปริศนาหวั่นว่าจะเป็นอันตราย

ญาติและมารดาให้การว่า น.ส.สุหรรษาเดินทางออกจากบ้านที่จ.สมุทร สาคร มาทำงานที่กรุงเทพฯ ต่อมาวันที่ 22 ม.ค. ได้ขึ้นเครื่องบินมาที่เชียงใหม่และนำเสื้อผ้ากระเป๋าแม้แต่โทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ที่สนามบิน ไม่ยอมเอาข้าวของติดตัวไปด้วย ญาติๆ ได้ภาพกล้องวงจรปิดจากสนามบินทั้งที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ จึงเดินทางมาตามพบรถรับจ้างสี่ล้อเหลืองบอกว่า เห็นหญิงสาวดังกล่าวขึ้นรถโดยสารจากอ.แม่ริม มาตลาดต้นลำไย และลงรถไม่ยอมจ่ายเงินมีท่าทางเหม่อลอย ทราบว่าน.ส.สุหรรษามา สมัครงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งทางร้านยังไม่ได้รับก็ออกจากร้านไปและไม่พบเห็นอีกเลย

ญาติกล่าวว่า น.ส.สุหรรษา เรียนจบที่ม.เชียงใหม่และที่ม.กรุงเทพ มีปริญญาตรี 2 ใบเป็นคนที่มีไอคิวสูงและอีโก้สูงคือมีความฉลาดผิดปกติ สาเหตุที่หนีมาเชียงใหม่เนื่องจากมีปัญหากับที่ทำงานที่กรุงเทพฯ ไม่พอใจก็เก็บเสื้อผ้าเดินทางและหายตัวไป หวั่นว่าจะเป็นอันตรายหากใครพบเห็นโปรดแจ้ง 08-1721-6942

 

ขอบคุณภาพและข่าว http://www.khaosod.co.th

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน