วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

แม็คโคร เปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์

07 ก.ค. 2017
263
Spread the love

unnamed (1)

แม็คโคร เปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่ม

มูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์

 

แม็คโคร เปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativityเพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์สนับสนุนผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจโฮเรก้าที่มุ่งเน้นส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนและผลักดันให้กิจการของสมาชิกผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้าของแม็คโคร ซึ่งประกอบด้วย โรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยงเติบโตอย่างเข้มแข็งและยังยืนได้ คือ การมีโอกาสในการแลกเปลี่ยนและพัฒนาความรู้ ความสามารถให้แก่ผู้ประกอบการ แม็คโครจึงมุ่งมั่นส่งเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง การจัดการ “แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์” ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของแม็คโคร และพันธมิตรคู่ค้าต่อเนื่อง การจัดงานในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของแม็คโคร และพันธมิตรคู่ค้า ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2548 มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม นำเสนอทิศทาง รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆให้กับผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้า เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มีเวทีฝึกฝนทักษะ พร้อมสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างภาครัฐ และภาคเอกชน และเพื่อยกระดับผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกและผู้ประกอบการเป็นอย่างดียิ่ง

สำหรับการจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแม็คโครได้รวบรวมองค์ความรู้ เคล็ดลับในการประกอบธุรกิจร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ แนวคิดธุรกิจใหม่เสริมรายได้ที่สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจได้อย่างยั่งยืน นวัตกรรมใหม่ และสินค้าเกี่ยวกับอาหารและอุปกรณ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้าที่ครบวงจรที่สุด จากผู้ประกอบการโดยตรงกว่า 200 ร้านค้าและกิจกรรมที่หลากหลาย โดยปีนี้ได้นำแนวคิดในการสร้างมาตรฐานของธุรกิจอาหารแบบครบวงจรมานำเสนอด้วยรูปแบบที่แตกต่างบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรและกิจกรรมอบรมสัมมนาต่างๆ โดยคาดหวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “แม็คโคร โฮเรก้า ชาเล้นจ์ 2017” การแข่งขันปรุงอาหารเหนือ ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยได้รับการรับรองการแข่งขันจากสมาคมเชฟโลก หรือ“WACS ENDORSED” (WACS : World Association of Chefs Societies) ด้วยมาตรฐานสากลส่งเสริมและยกระดับมาตรฐานเชฟไทยให้ก้าวไกลไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างแท้จริง

unnamed (2)

unnamed (3)

unnamed (4)

unnamed (5)

unnamed (6)

unnamed (7)

unnamed (8)

unnamed (9)

unnamed (10)

unnamed

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน