วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แบรนด์เสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ NOBODY เปลี่ยนภาพลักษณ์ Mood&Tone

09 ก.ย. 2012
1190
Spread the love
 บูธ กางเกงยีนส์ NOBODY
 แบบชาย 1  แบบชาย 2 แบบหญิง 2

แบรนด์เสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ NOBODY เปลี่ยนภาพลักษณ์  Mood&Tone สินค้า มีความเนี๊ยบ, ทั้งในเรื่อง วัตถุดิบ,การตัดเย็บ,Pattern and Design เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าหลัก พร้อมบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่าและเวียดนาม

นางพิมพ์พิชฎา ตันติวศินกรรมการ บริษัท ยูเคเค อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย กางเกงยีนส์และเสื้อผ้าสำเร็จรูปทั้งใน และต่างประเทศ ภายใต้เครื่องหมายการค้า NOBODY  เผยว่า กลุ่มลูกค้าเราแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มอายุระหว่าง 32 – 45 ปี กลุ่มนี้ ต้องการสินค้า Nobody ประเภท Basic Style เนื้อผ้าดี,รูปทรงแบบ Slim, เอวสูงขึ้นมาจาก Fashion 0.5-1 นิ้วหรือ ประมาณ 9.5 -10 นิ้วกลุ่มลูกค้าหลักของ Nobody อายุระหว่าง 24 – 30 ปี สินค้าที่ต้องการจะอยู่ระหว่างความเป็น Fashion และ Basic

ประเภทสินค้าที่ว่า  Lifestyle สามารถ Mix-Match ในชีวิตประจำวันได้ อายุระหว่าง 18 – 22 ปี กลุ่มนี้ต้องการสินค้าประเภท Fashion เท่านั้นและมีความเป็นตัวเองสูง บริโภค สินค้าตามกระแส และ เปลี่ยนแปลงเร็ว Nobody จับกลุ่มนี้ด้วยสินค้า  Hi-Fashion

สำหรับเรื่องราคานั้นปัจจุบันการแข่งขันในเรื่องของราคาค่อนข้างรุนแรงมาก Nobody เราจึงพยายาม สำรวจราคาตลาดและความน่าจะเป็นสำหรับการแข่งขัน และราคาดังกล่าวยังอยู่ในRangeระดับกลางๆ จึงเป็นที่มา ดังนี้ สินค้าท่อนบน เริ่มต้นที่ 550 – 2950 บาท สินค้าท่อนล่าง เริ่มต้นที่ 950 – 2550 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ลูกค้าทุกๆกลุ่มสามารถเข้าถึงได้

นางพิมพ์พิชฎา เพิ่มเติมว่าในส่วนของสาขา Nobody Jeans ณ ตอนนี้มีสาขาทั่วประเทศทั้งจำนวน 31 สาขา ผ่านช่องทางขายกับDepartment Store คือ Robinson , The Mall และ ห้างประจำจังหวัด อื่นๆ และพร้อมจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกตามการเติบโตของห้างฯในกลุ่มดังกล่าว ในส่วนของตลาดต่างประเทศขณะนี้ ช่องทางหลักในกลุ่มอาเซียนคือ พม่า Nobody เราได้พันธมิตรหรือผู้ลงทุนที่ดีมากว่า 8 ปี ในการจำหน่ายและขยายช่องทางจำหน่ายใน พม่า กว่า 20 สาขา และ จำหน่ายด้วย Brand Nobody เช่นเดียวกับตลาดประเทศไทย

CNX NEWS รายงาน