วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

แค้น คืนดี สามีเก่า ฆ่าหมกสาวใหญ่ขึ้นอืดคาบ้าน

14 มิ.ย. 2013
486
Spread the love

แค้น คืนดี สามีเก่า ฆ่าหมกสาวใหญ่ขึ้นอืดคาบ้าน

เข้ามอบตัวตำรวจหลังฆาตกรรมกิ๊กสาวใหญ่ที่มีสามีแล้วเสียชีวิตแล้วหนีไปกบดานบ้านเกิดพ่อแม่เกลี้ยกล่อมให้มอบตัวกับตำรวจ สารภาพที่ทำไปเพราะเหตุหึงหวง ที่ผู้ตายจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 มิ.ย. 56 พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงาน ว่า นายศิริพงษ์ หรือเอส พรหมเสน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 1 ต.บ้านหลวง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ได้ เดินทางเข้า มอบตัวในคดีที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่า น.ส.กาญจนา ราชประฐม อายุ  32 ปี เจ้าของบ้านบ้านเลขที่ 203 บ้านจอมคีรี หมู่ 3 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ แล้วโดยมีญาติของนายศิริพงษ์ เป็นผู้นำเข้ามอบ ตัว  ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักใน พื้นที่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เพื่อหาของกลางที่ผู้ต้องหานำของผู้ตายไป ประกอบด้วย ทองรูปพรรณจำนวน 3 เส้น สมุดบัญชี บัตรเอทีเอ็ม นาฬิกาโทรศัพท์มือถือ

จากการสอบสวน ทราบว่า นายศิริพงษ์ ซึ่งเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ สาขาผลิตกรรมการเกษตร ได้คบหากับผู้ตายแบบเป็นกิ๊กเกือบ 6 ปีแล้ว และในระยะหลัง ผู้ตาย เริ่มจะตีตัวออกห่างกับนายศิริพงษ์  แล้วมักจะมีปากเสียงกันบ่อย เพราะจะกลับไปคืนดีและอยู่กินกับสามีเก่า  ทำให้ นายศิริพงษ์ เกิดความโมโห จึงได้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายด้วยการ บีบคอ โดยเหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย. 56 ที่ผ่านมา และได้นำเอาทรัพย์สินของผู้ตายไป และได้ไป กดเงินของผู้ตายนำไปใช้ กระทั่ง พ่อและแม่ของผู้ต้องหาเกลี้ยกล่อมและนำตัวลูกชายเข้ามอบตัว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มิย. 56 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.นิติกร แสนจันทะ ทำหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เชียงดาวเชียงใหม่ รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 203  บ้านจอมคีรี หมู่ 3 ต.แม่นะ อ.เชียงดาวเชียงใหม่  ผู้ตายคือ นางสาวกาญจนา ราชประฐม อายุ 34 ปี เสียชีวิตภายในบ้านดังกล่าวเมาแล้วประมาณ 4 วัน สภาพศพส่งกลิ่นเน่าเหม็น นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในลักษณะคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือย   มีผ้าห่มนวม สีขมพูห่อศพเอาไว้

 

พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า คดีนี้สาเหตุมาจาก ผู้ต้องหาเกิดความหึงหวงผู้ตายที่จะกลับไปหาสามีเก่า เพราะทนสภาพที่ต้องเลี้ยงดูผู้ต้องหาไม่ไหวที่อายุน้อยกว่า ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจ จึงได้พลั้งมือบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต คาดว่าผู้ต้องหาเพียงต้องการแค่สั่งสอนแต่หนักมือไปหน่อยทำให้ผู้ตายเสียชีวิต และผู้ต้องหาเกิดกลัวความผิด จึงได้ทำการห่อศพไว้เพื่ออำพรางคดีและหลบหนีไป และยังได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วย แถมยังไปกดเอาเงินของผู้ตายไปใช้อีก กระทั่งเกิดสำนึกผิดจึงได้ให้ผู้ปกครองนำเข้ามอบตัวดังกล่าว

 

 

ทีมข่าว อาชญากรรม cnxnews รายงาน

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ