วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ทำการปรับปรุงรักษาทางหลวง

Spread the love

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ปรับปรุงเส้นทางในสำนักงานมูลนิธิโครงการหลวงปางดะ

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ทำการปรับปรุงรักษาทางหลวง งานปรับปรุงผิวจราจรจากทางลูกรังให้เป็นผิวทางคอนกรีตในสำนักงานมูลนิธิโครงการหลวงปางดะ

 

นายวสวัตติ์ ประภัสสร ผู้อำนวยการแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เปิดเผยว่า แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 สำนักทางหลวงที่ 1 (เชียงใหม่) กรมทางหลวง ได้จ้างเหมาทำการบำรุงรักษาทางหลวง งานปรับปรุงผิวจราจรจากทางลูกรังให้เป็นผิวทางคอนกรีต พร้อมทำเครื่องหมายจราจรบนผิวทาง โครงการถนนภายในสำนักงานมูลนิธิโครงการหลวงปางดะ จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการโดย บริษัทสุภาพนา จำกัด เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 19 ธันวาคม 2556 ระยะเวลาทำการ 120 วัน โดยขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนน ตลอดจนผู้อาศัยในพื้นที่ของเส้นทางดังกล่าวในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง ให้เพิ่มความระมัดระวังในการใช้เส้นทางเพิ่มขึ้น รวมทั้งปฏิบัติตามป้ายแนะนำ และสัญญาณจราจรที่ติดตั้งไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้

 

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 กรมทางหลวง Service Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-5326-0649 และ 0-5326-0676

 

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ


แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างบนไหล่ทาง 3 สาย

Spread the love

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างบนไหล่ทาง 3 สาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้สัญจรให้มากขึ้น

 

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างบนไหล่ทาง 3 สาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้สัญจรให้มากขึ้น โดยขอให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวในช่วงนี้เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

นายวสวัตติ์ ประภัสสร ผู้อำนวยการแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เปิดเผยว่า แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน จึงได้ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างชนิดกิ่งเดี่ยว พร้อมอุปกรณ์ครบชุด จำนวน 3 แห่ง ในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึง วันที่ 11 มิถุนายน 2556 ประกอบด้วย สายแรก บริเวณไหล่ทางในทางหลวงหมายเลข 1317 ตอนแยกทางหลวงหมายเลข 11 (เชียงใหม่) – บ้านสหกรณ์ ระหว่าง กม.ที่ 1 – 2 สายที่ 2 บริเวณไหล่ทาง ในทางหลวงหมายเลข 1001 ตอนแยกทางหลวงหมายเลข 11 – กม.34 (เขตต่อแขวงฯ เชียงใหม่ที่ 3) ระหว่าง กม. 23 – 30 และ สายที่ 3 บริเวณไหล่ทางในทางหลวงหมายเลข 118 ตอน กม.20 – กม.53 (ต่อเขตแขวงฯ เชียงใหม่ที่ 1) ระหว่าง กม.39-41 ทั้งนี้ในระหว่างการติดตั้งไฟป้าแสงสว่าง ขอให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด และหากมีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ โปรดแจ้งได้ที่ Service Center 0-5326-0649

ข่าวโดย : ราตรี จักร์แก้ว
หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=130406220100

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน


แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เตือนผู้ใช้เส้นทางหลวงใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

Spread the love

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 แจ้งเตือนผู้ใช้เส้นทางหลวงใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในเส้นทางที่อยู่ระหว่างการบำรุงรักษา

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 แจ้งเตือนผู้ใช้เส้นทางหลวงใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในเส้นทางที่อยู่ระหว่างการบำรุงรักษาหลายเส้นทาง โดยให้ปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในการใช้ถนนใช้ถนนบนเส้นทางดังกล่าว

นายวสวัตติ์ ประภัสสร ผู้อำนวยการแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เปิดเผยว่า แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 อยู่ระหว่างการดำเนินการบำรุงรักษาทางหลวงในหลายเส้นทาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพผิวทางให้สามารถรองรับยานพาหนะที่สัญจรบนเส้นทางดังกล่าวได้อย่างปลอดภัยและสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ได้แก่ งานเสริมผิวแอสฟัลต์ รวมทั้งแก้ไขจุดอ่อนตัว SOFT SPOT พร้อมทำเครื่องหมายจราจรบนผิวทางในทางหลวงหมายเลข 1317 ตอน แยกทางหลวงหมายเลข 11 เชียงใหม่ เริ่มจากแยกดอยยาวถึงตำบลแช่ช้าง ระหว่าง กม.ที่ 16 – กม.ที่ 19 ดำเนินการติดตั้งเครื่องหมายนำทาง หรือปุ่มสะท้อนแสงและเป้าสะท้อนแสง ในทางหลวงหมายเลข 11 ระหว่าง กม.ที่ 77 – กม.100 ระหว่างบ้านอุโมงค์สารภี – แยกรินคำ งานตีเส้นและเครื่องหมายจราจรบนผิวทาง ด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกสะท้อนแสง สำหรับทำเครื่องหมายบนผิวทางสีขาว-เหลือง ในทางหลวงหมายเลข 121 ระหว่าง กม.ที่ 48 – กม.ที่ 49 เริ่มจากแยกกองพันสัตว์ต่าง – แยกเชียงใหม่ภูคำ งานติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างชนิดกิ่งเดี่ยว พร้อมอุปกรณ์ควบชุด ติดตั้งบริเวณไหล่ทาง ในทางหลวงหมายเลข 118 ตอน กม.20 – กม. 53 บริเวณต่อเขต แขวงฯ เชียงรายที่ 1 ระหว่าง กม.34 – กม.37 บ้านแม่หวาน อำเภอดอยสะเก็ด และงานติดตั้งตู้ควบคุมไฟสัญญาณจราจร จำนวน 5 แห่ง ได้แก่ทางหลวงหมายเลข 1141 จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ บริเวณสามแยกวงแหวนสนามบิน บริเวณสี่แยกสนามบิน และบริเวณสี่แยกหนองหอย แห่งที่ 4 ดำเนินการบนทางหลวงหมายเลข 118 บริเวณสามแยกสันทรายน้อย และแห่งที่ 5 บนทางหลวงหมายเลข 1001 บริเวณสามแยกมหาวิทยาลัยแม่โจ้ผู้อำนวยการแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 กล่าวเพิ่มเติมโดยขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางดังกล่าวให้เพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด หากมีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ สามารถแจ้งได้ที่ Service Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-5326-0649

ข่าวโดย : ราตรี จักร์แก้ว
หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=130302230138

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน


แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เตือนผู้ใช้ถนนบนเส้นทางที่กำลังปรับปรุงเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง

Spread the love

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เตือนผู้ใช้ถนนบนเส้นทางที่กำลังปรับปรุงเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง

 

แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เตือนผู้ใช้ถนนบนเส้นทางที่กำลังปรับปรุง 2 เส้นทางเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง

นายวสวัตติ์  ประภัสสร  ผู้อำนวยการแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 อยู่ระหว่างดำเนินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวงเพื่อแก้ไขปัญหาความชำรุดเสียหายบนเส้นทางหลวง ด้วยการบูรณะทางผิวแอสฟัลต์ โดยวิธี PAVEMENT IN-PLACE RECYCLING รวมทั้งแก้ไขจุดอ่อนตัว SOFT SPOT และปูผิวทาง ASPHALT CONCRETE พร้อมทำเครื่องหมายจราจรบนผิวทาง ในทางหลวงหมายเลข 118 ระหว่าง กม.30 – กม.36 (บ้านแม่หวาน ตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด) ดำเนินการโดย บริษัท ซีพีเอ็น แอสฟัลต์ จำกัด เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2555 – 25 ธันวาคม 2555 และในส่วนของ ทางหลวงหมายเลข 1141 ตอนแยกทางหลวงหมายเลข 11 (ดอนจั่น) – เชียงใหม่ ระหว่าง กม.0 – กม.4 (เริ่มจากแจ่งกู่เฮือง – สะพานภาค 5) แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 อยู่ระหว่างดำเนินการตีเส้นและเครื่องหมายจราจรบนผิวทาง ด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกสะท้อนแสงสำหรับทำเครื่องหมายบนผิวทาง สีขาว-เหลือง ดำเนินการโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยเวย์ โรดไลน์ เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2555 จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2555

ผู้อำนวยการแขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 กล่าวว่า เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนบนเส้นทางที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพทั้ง 2 เส้นทาง แขวงการทางเชียงใหม่จึงขอแจ้งเตือนให้เพิ่มความระมัดระวังในการใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นพิเศษ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด และหากมีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ โปรดแจ้งได้ที่ Service Center 0-5326-0649

…………………………………………………………………………………………………………………………………………..

 

ขอบคุณข่าวจาก ราตรี  จักร์แก้ว     สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ