วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เอ็มพลัสคลินิกตรวจเอชไอวีฟรีจัดธีมออเจ้ารับกระแสละครบุพเพสันนิวาส

21 มี.ค. 2018
620
Spread the love

 

เชียงใหม่-เอ็มพลัสคลินิกตรวจเอชไอวีฟรีจัดธีมออเจ้ารับกระแสละครบุพเพสันนิวาส

มูลนิธิเอ็มพลัสจัดคลินิกตรวจโรคเอชไอวีในธีม บุพเพสันนิวาส รับกระแสออเจ้า เนรมิตศูนย์เป็นเรือนอยุธยา สวมชุดตัวละครในเรื่อง เปิดเพลงไทยบรรเลง เสิร์ฟมะม่วงน้ำปลาหวาน น้ำดอกอัญชันมะนาวให้ผู้มาตรวจเอชไอวีฟรีไม่มีค่าบริการใดๆ คนแห่มาตรวจโรคจำนวนมาก
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 มี.ค.61 กระแสบุพเพสันนิวาส ละครดังวิกช่องสาม ดังทุกหนทุกแห่งวันนี้ ที่มูลนิธิเอ็มพลัส ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งที่ดูแลกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ได้เปิดคลินิกตรวจเอชไอวีฟรีนั้นได้จัด ธีม บุพเพสันนิวาส รับกระแสออเจ้า โดยให้เจ้าหน้าที่สวมชุดตัวละครในเรื่อง เปิดเพลงไทยบรรเลง เสิร์ฟมะม่วงน้ำปลาหวาน น้ำดอกอัญชันมะนาวให้ผู้มาตรวจโรคฟรีไม่มีค่าบริการใดๆ
นายพงศ์ภีระ พัฐภีระพงศ์ รองผู้อำนวยการมูลนิธิเอ็มพลัส เปิดเผยว่า มูลนิธิเอ็มพลัสเราดูแลกลุ่มเพศเดียวกันคือชายรักชายหญิงรักหญิง และเราได้เปิดคลินิกตรวจโรคทั้งโรคเอชไอวี ซิฟิลิส ให้กลุ่มรักเพศเดียวกันและบุคคลทั่วไปได้มาตรวจใช้บริการฟรีโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งในช่วงนี้กระแสละคร บุพเพสันนิวาส กำลังโด่งดังเพื่อรักษาวัฒนธรรมไทยเอาไว้ จึงได้จัดเนรมิตศูนย์เป็นเรือนอยุธยา สวมชุดตัวละครในเรื่อง เปิดเพลงไทยบรรเลง เสิร์ฟมะม่วงน้ำปลาหวาน น้ำดอกอัญชันมะนาวให้ผู้มาตรวจโรคทุกท่าน โดยจะเปิดบริการวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 13.00 – 20.00 น.และวันอาทิตย์ เวลา 13.00 – 18.00 น. ใครที่สนใจก็ขอเชิญมาตรวจรู้เท่าทันโรคเพื่อรู้สถานะการป้องกันโดยข้อมูลผู้ตรวจจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ