วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ทำตลาดคอนโด แบรนด์ใหม่ Diamant

28 มี.ค. 2014
385
Spread the love

 เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ทำตลาดคอนโด แบรนด์ใหม่ Diamant  ชิงทำเลกลางเมืองเชียงใหม่

 

        บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เติบโตแนวราบ แนวสูง หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ มาตรฐานบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย มั่นใจตลาดผู้ซื้อคอนโด เมืองเศรษฐกิจ  เมืองท่องเที่ยว  เปิดตลาดใหม่แนวสูง เพิ่มสัดส่วนการทำตลาดนอก กทม. รุกสร้างแบรนด์ใหม่ ปักฐานใหญ่ เชียงใหม่ เร่งสร้างแบรนด์ Diamant Condominium  กลางเมืองเชียงใหม่  ชูจุดเด่นด้านการบริหารชุมชน แข็งแกร่ง ภายใต้  ชุมชน สังคม เปี่ยมสุข : A Happy Living Community 

นาย สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง  เป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรรคุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย และเป็นหนึ่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัล Best Corporate Governance จาก Set Award ปี 2006  และรางวัลผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ดี จาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค  ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  ด้วยทุนจดทะเบียน 1,200 ลบ. พัฒนาโครงการกว่า 50 โครงการ มูลค่ารวมโครงการกว่า  30,000 ล้านบาท

บริษัทฯวางนโยบาย โดยยึดหลักที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าสมาชิกโครงการ และมุ่งสร้างความสุขของชุมชน ด้วยการยกระดับมาตรฐานการจัดการบริหารชุมชนที่ดี อย่างมีมาตรฐาน ผ่านระบบการตรวจสอบทุกขั้นตอน ของ ISO  ปัจจุบันเข้าสู่ระบบ ISO 9001 : 2008 ทั้งมาตรฐานการออกแบบ การควบคุมการก่อสร้างบ้านของโครงการ และการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในด้านการส่งมอบบ้าน ตลอดจนการดูแลโครงการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า  ส่งผลบวก ต่อการพัฒนาโครงการภายใต้ แบรนด์ เอ็น.ซี ด้านการยอมรับ ความเชื่อมั่น การดูแลบริหารชุมชนอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งพัฒนาสินค้า ตอบรับความต้องการ มีการออกแบบบ้านให้มีทางเลือกสำหรับลูกค้า (Adaptive Function Design) ในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน เพื่อสร้าง Brand Value ที่ลูกค้าเชื่อมั่น และพึงพอใจสูงสุด ถือเป็นค่านิยมหลักแบรนด์ เอ็น.ซี ที่ดี เพื่อมุ่งเน้นด้านคุณภาพสินค้า และบริการให้กับลูกค้า โดยพัฒนาโครงการ เพื่อตอบโจทย์ตรงกลุ่มลูกค้า ด้วย 3 แบรนด์ใหญ่   ต่อยอดมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการตาม  Segment ที่ชัดเจน ภายใต้ แบรนด์

  1. แบรนด์บ้านฟ้า                        : ระดับราคาต่ำกว่า 5 ล้านบ้าน
  2. แบรนด์ NC Royal                   : ระดับราคาสูงกว่า 5 ล้านบาท

แบรนด์ NC on Green             : บ้านในสนามกอล์ฟ

  1. แบรนด์แนวสูง Condo           : แบรนด์  The Focus  ขอนแก่น, แบรนด์ Netureza พัทยาและ แบรนด์ Diamant เชียงใหม่

  นายสมเชาว์ กล่าวถึง โครงการคอนโด ภายใต้แบรนด์ใหม่ Diamant  เอ็น.ซี. มีแผนการเปิดโครงการใหม่เพิ่ม เพื่อสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ และมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการ โดยพัฒนาการให้บริการ ทั้งก่อน และหลังการเข้าอยู่อาศัย  และมุ่งเน้น ด้านการดูแลบริหารชุมชนอย่างมีมาตรฐาน ผ่านทีมงานที่พร้อมบริการ  ตอบสนองตลาดของกลุ่มผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในเมืองเชียงใหม่ อย่างสมบูรณ์ ประกอบกับ เอ็น.ซี ได้เพิ่มฐานธุรกิจอสังหาฯ  แนวสูง  สู่เมืองใหญ่ที่เป็นแกนหลักเศรษฐกิจ และเมืองท่องเที่ยว ต่อยอดแบรนด์ใหม่ของ แนวสูง ในปีนี้มีทิศทางมุ่งเน้นศักยภาพการเติบโตอย่างมั่นคง และโตอย่างสมดุลย์ (Balance Growth)  กระจายการลงทุน สู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวสูงเพิ่ม ที่เป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจภาคเหนือ  เสริมสร้างแบรนด์ เอ็น.ซี แข็งแกร่ง ด้านคุณภาพสินค้า และบริการ

นายสมเชาว์กล่าวถึงรายละเอียดว่า  โครงการใหม่ล่าสุด Diamant Condominium  คอนโดกลางเมืองเชียงใหม่สะท้อนชีวิตแบบใหม่ อย่างมีดีไซน์ “ Absolute Balance ”  ความสุขของชีวิตที่มีครบ ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา วิวดอยสุเทพ ดอยสะเก็ด  และความสะดวกสบายแบบสังคมเมือง ที่ให้คุณใช้ชีวิตควบคู่กันอย่างลงตัวกับทำเล การออกแบบจากแรงบันดาลใจของผ้าทอที่งดงามและทรงคุณค่า สะท้อนถึงความเข็มแข็งของเส้นสายการตกแต่งตัวอาคาร สไตล์ Resort Style Function  ที่ออกแบบให้เปิดรับบรรยากาศของเมืองเหนือ  พร้อมวิวที่กว้างสุดสายตา  ผสานกับการใช้ชีวิตอย่างมี Life Style  เพื่อตอบสนองความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิต ด้วย Project Concept และ Product Design มีสไตล์ ตอบโจทย์ New Demand ในไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง

โครงการดิอามองต์ คอนโดมิเนียม   มีพื้นที่โครงการ 4 ไร่ 3 อาคาร จำนวน 227 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ภายใต้สังคมที่แสนอบอุ่น บนอาณาจักรความสุขกับคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ฟิตเนต ภัตตาคาร  ลิฟท์โดยสารอัจฉริยะ    จะทำให้คุณและครอบครัวมีความสุข กับ 3 สไตล์  คือ แบบ 1ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-35 ตร.ม แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ     พื้นที่ใช้สอย 45  ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ   พื้นที่ใช้สอย 56  ตร.ม.ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท  พร้อมปลอดภัยสูงสุด  ระบบ Security กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ และอุ่นใจอีกขั้นกับ ระบบควบคุมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์-ฟ้าฮ่าม ที่รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เชื่อมต่อ Life style ให้ชีวิตสะดวกสบายกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล บิ๊กซี โลตัส แมคโคร ห้างเมญ่า และริมปิงฟลาซ่า การเดินทางสะดวกสบาย จากสนามบินเชียงใหม่เพียง  20 นาที คุณสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมือง และ สะดวกสบายในทุกเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณใช้ชีวิตภายใต้สังคมคุณภาพ

ปีนี้ เอ็น.ซี. ก้าวสู่ปีที่ 20  มีการเติบโต อย่างมีพัฒนาการด้านโครงการ และควบคู่กับ ฐานลูกค้า ที่ต่อยอดแบรนด์ ให้แข็งแกร่ง  ด้วย

1 .กลุ่มลูกค้า  First Home , Second Home  เป็นกลุ่มแบรนด์บ้านฟ้า  ทาวน์เฮ้าส์ ,บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว กลุ่มระดับราคา 1 ล้านบาท จนถึงระดับราคาบ้าน ไม่เกิน 5 ล้านบาท  ขยายในโซนเหนือ ต่อยอด Township แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์และปริมณฑล ทำเลที่มีศักยภาพสูง  ซึ่งขยายเพิ่มในปีนี้ 2 โครงการ และกลุ่มลูกค้า  Second Home  รองรับกลุ่ม Move Up Home ที่มีฐานใหญ่แบรนด์บ้านฟ้า โซนเหนือ อีกทั้งปักหมุดในทำเล แนวราบ สัดส่วนของฐานใหญ่  แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ ,บ้านในสนามกอล์ฟ โฮมออนกรีน และได้รุกโครงการโซนอื่นที่เป็นทำเลศักยภาพ อีกทั้งมีการรุกขยายโครงการแนวสูง ในเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยว ภายใต้แบรนด์ใหม่  Natureza   เมืองพัทยาและพัฒนาโครงการใหม่เพิ่ม สู่ศูนย์กลางความเจริญของภูมิภาค จ. เชียงใหม่  ซึ่งมีการส่งเสริมด้านการลงทุนภาคอุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว  ในภาคเหนือ ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจหลักอย่าง จังหวัดเชียงใหม่

2.กลุ่มลูกค้า Luxury Home : แบรนด์ บ้านระดับ   สูงกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป และมีการพัฒนาโครงการ เพื่อรองรับ กลุ่มผู้ซื้อบ้าน ที่มีความชื่นชอบและมีเอกลักษณ์ โดดเด่นแบรนด์  ภายใต้ NC Royal  และ แบรนด์ บ้านในสนามกอล์ฟ โฮมออนกรีน และสิ่งที่ทำให้ เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง อยู่เหนือคู่แข่ง คือ ประสบการณ์ผู้บริหาร ทีมงาน และความสามารถในการคัดสรรทำเล และพัฒนาโครงการศักยภาพ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นผู้ประกอบการที่เป็นมืออาชีพ และมีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง  ด้วยแนวคิด  “รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ”

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทรศัพท์ 053-245-987-9

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ประชาสัมพันธ์

คุณสุกัญญา  โตสม (สุ) เบอร์โทรศัพท์ 0-2993-5080-7 ต่อ 512 มือถือ 085-064-6336 ,081-931-7079

E-mail: sukanya.t@ncgroup.co.th  / sugaray442000@yahoo.com

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน