วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เอไอเอส-ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Note II

02 ต.ค. 2012
495
Spread the love

เอไอเอส-ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Note II

galaxy-note-2

พร้อมจับมือค่าย GTH เปิดตัว App เอาใจคอหนัง

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ร่วมกับ     นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเพื่อคอ Smart Gadget ชาวเอไอเอสอีกครั้งกับ Samsung Galaxy Note II สุดยอดสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุดจากตระกูลกาแล็คซี่ โน้ตที่ประสบผลสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในช่วงที่ผ่านมา  โดย นายฐิติพงศ์  กล่าวว่า จากความสำเร็จดังกล่าวเราจึงเดินหน้าต่อยอดร่วมกับซัมซุงอีกครั้งในการเปิดตัว Samsung Galaxy Note II พร้อมจัดเต็มบริการแบบ Quality DNAs จากเอไอเอสเพื่อชีวิตในแบบคุณ เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note II ในราคา 22,900 บาท และสมัคร iSmart Package เพียงเดือนละ 399 บาท พร้อมรับความพิเศษ  มูลค่าถึง 26,000 บาท ประกอบด้วย

การเปิดตัวครั้งแรกของ Application AIS Galaxy Movie Store ที่มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบยกค่ายจาก GTH ค่ายหนังสุดฮิป ซึ่งลูกค้าเอไอเอสจะสามารถชมภาพยนตร์มากกว่า 30 เรื่องฟรี! อาทิ กวนมึนโฮ, ATM เออรักเออเร่อ ถึงสิ้นปี 2555 มูลค่ากว่า 2,500 บาท ฟรี! AIS Guide & Go แอพแผนที่นำทางอัจฉริยะที่เชื่อมคุณกับ Social Network นาน 12 เดือนมูลค่า 499 บาท   ฟรี! E-Book จาก AIS Book Store รวม 876 เล่ม นาน 6 เดือน มูลค่า 23,000 บาท

นายวิชัย พรพระตั้ง  รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลค โทรนิคส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ซัมซุง แนะนำสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 (Samsung GALAXY Note II)”  มอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้ผู้ใช้สร้างคอนเทนท์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ที่ครั้งนี้มากับหน้าจอ HD Super AMOLED ขนาด5.5 นิ้วถ่ายทอดภาพสวย รายละเอียดคมชัด สัดส่วน 16:9 ทำให้การรับชมวีดีโอได้อารมณ์เหมือนกับการชมในโรงภาพยนตร์ อีกทั้งยังสามารถสร้างคอนเทนท์ได้อย่างมีอิสระในทุกๆ ที่ เนื่องจากซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 พกพาง่ายเพราะได้รับการดีไซน์ให้บางกว่าเดิม พร้อมปากกา S Pen ดีไซน์ใหม่ให้กระชับมือเป็นเยี่ยม เขียนได้อย่างคล่องแคล่วทันใจมากกว่าเดิม และผสานคุณสมบัติไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติกว่าเคย และด้วยฟีเจอร์ Air View ที่ผู้ใช้สามารถชี้ปากกา S Pen บนอีเมล์ S Planner แกลเลอรี่ภาพ และวีดีโอเพื่อพรีวิวคอนเทนท์โดยที่ไม่ต้องเปิดรายการนั้นๆ  ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงและดูข้อมูลในรายละเอียดได้อย่างรวดเร็ว ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 ยังมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซลที่สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD พร้อมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของกล้อง อาทิ Buddy Photo Share Burst Shot และ Best Photo นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการใช้งานพิเศษเฉพาะตัว คือ Best Face โดยผู้ใช้สามารถเลือกใบหน้าหรือท่าทางที่ชื่นชอบมากที่สุดของแบบแต่ละคนที่อยู่ในภาพหมู่ได้อีกด้วย”

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน