วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เอวอน เชิญชวนชาวเชียงใหม่ พบงาน Road Show ลดสูงสุด 90%

Spread the love

เอวอน เชิญชวนชาวเชียงใหม่ พบงาน Road Show ลดสูงสุด 90%

ขอบคุณรูปจาก  directory.thaimlmnews.com 

บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงด้านความงามอันดับ 1 ของโลก จัดกิจกรรมแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า และผู้จำหน่ายอิสระเอวอนตลอดจนนักธุรกิจเอวอนทุกท่านด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายส่งท้ายปี ที่จะทำให้ทุก่านสวยและรวยมากว่าเคย
โดย คุณศุภราภรณ์ เอส ซี เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมแทนคำขอบคุณในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้กับลูกค้า และผู้จำหน่ายอิสระเอวอนทุกท่านด้วย กิจกรรม You Make It Beautiful Road Show ที่เอวอนนำสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม มาลดราคาแบบไม่ยั้ง สูงสุดถึง 90% นอกจากนี้ยังนำกิจกกรมมากมายที่ช่วยเพิ่มความสวยให้กับคุณผู้หญิง อาิทิ การรับบริการขัดหน้า นวดหน้า และแต่งหน้าฟรี จากทีมงานมืออาชีพของเอวอน เพิ่มเติมเสน่ห์ในตัวคุณด้วยน้ำหอมประจำราศี ร่วมด้วยการแต่งหน้าเสริมดวง ให้ทุกท่านดวงดีรับปีใหม่กันถ้วนหน้า ปิดท้ายด้วยเกมส์สนุกสนานลุ้นรับของรางวัล และของที่ระลึกมากมายกลับบ้านกันทุกคน
พร้อมรับความรู้และโอกาสทางธุรกิจมากมายที่เปิดกว้างให้กับทุกท่าน โดยนักธุรกิจเอวอนที่ประสบความสำเร็จ และผู้บริหารมืออาชีพ พบกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ วันที่ 1 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 19.00 น. ณ ห้องเจนีวา โรงแรมเมอเคียว จังหวัดเชียงใหม่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัทเอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โอบนิธิ กล้วยเนียม (โอ) Event Supervisor
02-729 9627 หรือ 088 805 9099 E-mail : opnidhi.kluainiam@avon.com

คลิป

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=MxhFTpGoAJ0′]