วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เหยี่ยวดำ จับตัวอดีตคนขับรถ นายกเทศบาลฯ ก่อเหตุ แอบถ่ายคลิป

04 ม.ค. 2014
288
Spread the love

เหยี่ยวดำ จับตัวอดีตคนขับรถ นายกเทศบาลฯ เคยก่อเหตุ แอบถ่ายคลิปม่านรูดในเมืองเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557 เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สสฯ. พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ จิตรหาญ ปฏิบัติหน้าที่ รอง สว.สส. ร.ต.ท.วิทยา ใจคำ รอง สว.สส. ร.ต.ต.เสนาะ เขียวอยู่ ร.ต.ต.มนัส วรรณสาร  ร.ต.ต.เสาร์เก้า วงศ์สาฟู  ร.ต.ต.สมจิตร หมอกเมือง ด.ต.สุทธิพันธ์ อินตา  จ.ส.ต.ภมรพล คำภีระปัญญา ได้ร่วมกันจับกุมตัว

นายณรงค์ ไชยวงค์ อายุ 34 ปี ที่อยู่ 3/1 ม.7 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 70 เม็ด วิทยุสื่อสาร ยี่ห้อ YAESU สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย และ มีหรือใช้เครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ตามหมายจับของศาล จังหวัดเชียงใหม่ ที่ 897/2556 ลงวันที่ 12 ธันวาคม 2556 พฤติการณ์คือ ผู้ต้องหาเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายย่อย ให้กับผู้เสพยาย่านหมู่บ้านตำหนักใหม่ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนหาข่าวและเฝ้าดูพฤติกรรม นำมาซึ่งการจับกุม

โดยก่อนหน้าที่ ผู้ต้องหาได้เป็นอดีตคนขับรถให้กับ นายกเทศบาลเมืองแม่เหียะ แต่บอกว่าเงินไม่พอใช้จ่าย จึงได้หันมาจำหน่ายยาเสพติดแทน และเคยก่อเหตุ แอบถ่ายคลิป ในม่านรูดในเมืองเชียงใหม่มาแล้วหลายครั้ง และเก็บคลิปต่าง ๆ ไว้ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อเก็บไว้ดูเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการลบคลิปต่าง ๆ ดังกล่าวเพื่อไม่ให้ได้รับการเผยแพร่ไปสู่สาธรณชน

 

รพิรัตน์ สุขแยง

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน