วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เมญ่า ควงแขน เอไอเอส เปิดตัว C.A.M.P-AIS อย่างเป็นทางการ

Spread the love

 เมญ่า ควงแขน เอไอเอส เปิดตัว C.A.M.P-AIS อย่างเป็นทางการ

AIS_296

 

แหล่งรวมพลคนชอบคิด จุดไฟสร้างพลังความคิดบวกจินตนาการไม่รู้จบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์และสื่อสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

17 ตุลาคม 2557: C.A.M.P-AIS @เมญ่า เชียงใหม่ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นพื้นที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ แหล่งรวมพลคนชอบคิด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้นำธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคมแบบไร้สาย ยกระดับและเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ สร้างสรรค์ไอเดียและสื่อสาร ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี บริการสุดพิเศษ และ สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอส พร้อมจัดเต็มกับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตจาก “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2” และวงเสือโคร่งร่วมบริจาคหนังสือส่งต่อความรู้และไอเดียดีๆสู่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล

 

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมญ่า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่เราอยู่ในธุรกิจโรงภาพยนตร์ ทำให้ได้รับรู้และสัมผัสถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เมื่อได้มีโอกาสมาพัฒนาศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่สร้างและรวบรวมนักคิดนักสร้างสรรค์เชิงศิลปะทุกแขนง ทำให้เราเกิดความคิดว่าน่าจะมีสถานที่ที่ให้คนเหล่านี้ได้มีโอกาสมาพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆที่จะทำให้เกิดแนวคิดดีๆ มาสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการทำงานตลอดจนเป็นสถานที่ที่ให้เด็กและเยาวชนได้มาอ่านหนังสือ/ติววิชา ดังนั้นโจทย์ของเราคือทำอย่างไรที่จะให้คนที่เข้ามาใช้พื้นที่ได้สัมผัสถึงประสบการณ์บางอย่างที่จะกระตุ้นให้เขาเหล่านั้น ได้ใช้ความคิด การสร้างสรรค์ สิ่งใหม่   ต่อยอดแนวคิดแรงบันดาลใจ กับตนเอง และ ผู้อื่น เราจึงลอง Explore Idea ต่าง ๆ โดยสุดท้ายเราค้นพบว่าช่วงเวลาที่เรามักจะทำให้เกิดไอเดีย คือ ช่วงเวลาของการได้ออกเดินทางไปสัมผัสกับธรรมชาติ และ เนื่องจากบริบทสภาพภูมิประเทศของเชียงใหม่ มีความเป็นป่า เขา เราจึงลองจินตนาการว่า หากเราจะไปสัมผัสธรรมชาติ กับ เพื่อน ๆ เรา เราจะไปทำอะไร กิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ณ ตรงนั้น จะมีอะไรบ้าง สุดท้ายเรามองไปที่การตั้งแคมป์ในป่า   เราจึงแนวคิดนี้มาพัฒนาต่อนำเอาส่วนประกอบ Element ของการไปตั้งแคมป์  และ นำเสนอในมุมที่เรียบง่าย ลดทอนส่วนที่ไม่จำเป็นออก จึงกลายมาเป็น “Creative And Meeting Place” หรือ C.A.M.Pซึ่งเป็นจุดนัดพบอย่างเป็นอิสระ ปลอดภัย และมีอาหาร-เครื่องดื่มให้บริการแก่ผู้มาใช้บริการตลอด 24 ชม. บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณการลงทุนที่สูงถึง 30 ล้านบาท ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์ในมุมของธุรกิจ แต่ผมถือว่าเป็นการทำประโยชน์ให้กับสังคม”

“และวันนี้ AIS ที่เป็นผู้นำเรื่องเทคโนโลยี ก็ได้มีเจตนารมณ์เช่นเดียวกับเราที่จะนำเทคโนโลยีล่าสุดมาอำนวยความสะดวกสบายเพื่อให้ C.A.M.P– AIS เป็นแหล่งสร้างสรรค์ และสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ตอบโจทย์แค่ Lifestyle แต่เป็น Digital Lifestyle ซึ่งเรามั่นใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ได้อย่างแน่นอน” คุณสุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

ด้านนายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะที่อยู่ในอุตสาหกรรมให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมโยงการสื่อสารให้คนในสังคมผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลนั้น ปัจจุบันเราพบว่า Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลนั้น ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบอิสระ ไม่ติดกรอบ ทั้งเรื่องเวลาและสถานที่ กระตือรือร้นที่จะแสดงตัวตนผ่านความคิดสร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว หรือจากโลก Social หรือ Online รวมไปถึงนิยมในการ Explore ความคิดใหม่ๆแบบไร้ขีดจำกัด”

“ซึ่งจาก Lifestyle ดังกล่าว ส่งผลถึงรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การนิยมใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยปัจจุบันพบว่ามากกว่า 13 ชั่วโมงต่อวัน (ข้อมูลจากบริษัทวีจีไอ โกลบอล มีเดีย) หรือ การใช้ชีวิตในระหว่างวัน ณ สถานที่ซึ่งรู้จักกันว่า Third Place ซึ่งถือว่าตอนนี้มีความสำคัญรองจากบ้าน ที่ทำงาน หรือสถานศึกษา เพราะเป็นแหล่งดึงดูดให้คนมารวมตัวกัน เพื่อเกิดการปฏิสัมพันธ์ในเชิงสร้างสรรค์ขึ้นในสังคม ได้อย่างไม่มีกรอบของเวลา กฎระเบียบใดๆมาเป็นตัวขวางความคิดสร้างสรรค์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะของคนกลุ่มนี้ซึ่งมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ต้องการเป็นเจ้าของกิจการโดยสายเลือด (Entrepreneur by Nature) และ นิยมทำอาชีพอิสระ ที่ตอบโจทย์เรื่องการเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเลือกอย่างชัดเจนที่สุด”

“ดังนั้น เราจึงผนึกกำลังกับ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สร้างสรรค์ให้ C.A.M.P- AIS ก้าวสู่การเป็น แหล่งรวมพลคนชอบคิด อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้นำ Digital Infrastructure เข้ามายกระดับและเป็นช่องทางเพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาที่ C.A.M.P- AIS สามารถเชื่อมโยง ค้นหา เข้าถึง สร้างสรรค์ และ แบ่งปันได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้ว และตั้งเป้าจะให้เป็น Digital Life Show Case ที่ดีที่สุด สนับสนุน Lifestyle ของคนยุคดิจิตอลด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งแรกและแห่งเดียวเท่านั้น ประกอบด้วย

  • AIS Gigabit Broadband Internet ความเร็วสูง 1กิ๊กกะบิต
  • AIS Ultimate Hi-Speed Wi-Fi เร็วที่สุดในประเทศไทย ถึง 300 เม็กกะบิต
  • AIS E-Library ที่ให้คุณเลือกยืม e-Book, e-Magazine ได้ฟรี
  • AIS Digital Seminar หรือ Work shop ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน

 

นอกจากนั้นยังมี Facility อำนวยความสะดวกอย่าง ห้องประชุม เพื่อใช้ในการระดมไอเดีย พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอส อีกมากมาย

C.A.M.P- AIS ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าเมญ่าไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ครบวงจรและโดดเด่นที่สุดในย่านนิมมานเหมินทร์ บนสี่แยกรินคำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

กิตติศักดิ์  วิมล SENIOR PR

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

โทร: 052-081-555 ext. 2311  Email : Kittisak.w@maya.co.th

Website: http://www.mayashoppingcenter.com/store/detail/C.A.M.P/4.html

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS PR

วราลี จิรชัยศรี โทร. 0 2299 5063

Email: waraleej@ais.co.th

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/campais

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ