วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เปิดศูนย์หน่วยบริการประชาชนและศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ป่าแดด

Spread the love

                รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีทำบุญเปิดศูนย์หน่วยบริการประชาชน และศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เทศบาลตำบลป่าแดด

 

 รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีทำบุญเปิดศูนย์หน่วยบริการประชาชน และศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เทศบาลตำบลป่าแดด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทั่วถึงและประทับใจ  จุดตั้งบริการรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลต่างๆเป็นศูนย์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท รับแจ้งปัญหาและรับฟังข่าวสาร ลดความเดือดร้อนของประชาชน

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. นายชนะ  แพ่งพิบูลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีทำบุญเปิดศูนย์หน่วยบริการประชาชน และศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เทศบาลตำบลป่าแดด ณ ศูนย์หน่วยบริการประชาชนเทศบาลตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายรุ่งปรีชา  ปั๋นแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลป่าแดด เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งศูนย์หน่วยบริการประชาชน ประชาชน และศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เทศบาลตำบลป่าแดด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทั่วถึงและประทับใจ  จุดตั้งบริการรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลต่างๆเป็นศูนย์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท รับแจ้งปัญหาและรับฟังข่าวสาร ลดความเดือดร้อนของประชาชน อีกทั้งเป็นศูนย์ประสานงาน ระหว่างตำรวจชุมชนทุกนาย และได้รับความอนุเคราะห์จากท่านครูบาบุญหลวง วัดเกาะกลาง อนุเคราะห์เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมรถตรวจการณ์ 1 คัน รวมถึงเกิดจากความร่วมมือและมีส่วนร่วมของชุมชน ผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าแดด ผู้นำหมู่บ้าน ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจชุมชนทุกนาย ตลอดจนทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน