วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เปิดตัว Application Follovv แอพใหม่ ตอบโจทย์คนชอบเที่ยว

23 ก.ย. 2019
364
Spread the love

เปิดตัว Application Follovv แอพใหม่ ตอบโจทย์คนชอบเที่ยว

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2562 Follovv ร่วมมือกับ Readme.me สร้างแพลตฟอร์มท่องเที่ยวที่รวบรวมเหล่าบล็อกเกอร์ (Blogger) หรือ นักเขียนท่องเที่ยว (Travel Blogger) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว จึงทำให้เกิด “แอพพลิเคชั่น Follovv ขึ้นมา (Application Follovv) Follovv ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปท่องโลก พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทาง และแสดงรายละเอียดข้อมูลการเดินทางที่ช่วยให้การวางแผนการเดินทางสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

และบล็อกเกอร์ (Blogger) จาก Readme ร่วมงานกับ Follovv มีไลฟ์สไตล์ (lifestyle) ในการเดินทางท่องเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป จะเรียกว่าครบทุกรสชาติก็ว่าได้ ยิ่งทำให้การเดินทางดูน่าสนใจและสนุกกับการเดินทางมากยิ่งขึ้น รายชื่อบล็อกเกอร์ (Blogger) ที่จะสร้างความสนุก และพร้อมเปิดประสบการณ์ในการเดินทาง ได้แก่

  1. Fahpawa เป็นการเล่าเรื่องราวแบบเรียบง่าย เหมือนกำลังนั่งอ่านไดอารี่อมยิ้มทุกครั้งที่ได้อ่าน และมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาอ่านไดอารี่เล่มนี้อีกครั้ง
  2. เที่ยวแล้วยัง รูปแบบการเล่าเรื่องจะเป็นตามความจริงที่พบเจอ อยากให้คนอ่านได้เห็นในทุกแง่มุม และส่วนมากหลายๆทริปจะไม่ค่อยได้วางแผนชัดเจน ไปตามสภาพบ้าง ไม่ได้วางแผนบ้างจะได้ไม่ผิดแผน ได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ปรับตัวตามสภาพ และหาวิธีเอาตัวรอด และอยู่ให้ได้ในสถานที่ที่แตกต่าง จึงทำให้คนอ่านได้เรียนรู้ และได้ประสบการณ์แปลกใหม่ไปพร้อมๆกัน
  3. ReviewPapai การเล่าเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้คนอ่านได้รับข้อมูลที่ต้องที่สุด และสามารถเดินทางตามรอยได้ โดยไม่รู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่คาดหวังไว้
  4. มะนาวก้าวเดิน ส่วนใหญ่ใช้รถสาธารณะในการเดินทางท่องเที่ยว การท่องเที่ยวของมะนาวก้าวเดินไม่มีข้ออ้างที่จะไม่ออกไปเดินทาง เพราะ การเดินทาง คือ ประสบการณ์ชีวิต ที่เราจะไม่มีวันลืม
  5. Mobile Photographer ใช้กล้องสมาร์ทโฟนเล่าเรื่องราวในการเดินทาง และสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายรูปภาพสวยๆแค่เพียงใช้กล้องมือถืออีกด้วย

 

ใครสายเที่ยว ชอบรักการเดินทางท่องเที่ยว อย่าพลาดกับ “แอพพลิเคชั่น Follovv เราอยากให้ทุกคนสนุกกับการเดินทาง และเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ พบเจอกับความมหัศจรรย์การเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด

สามารถดาวน์โหลดแอปฟรีที่: Follovv ( https://apple.co/2Ov8UrY ) ดาวน์โหลดได้เฉพาะ IOS เท่านั้น รองรับ IOS 11.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch) หรือรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมคลิกเข้าไปที่ www.follovv.me