วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เปิดตัว ตึก ABP-D สำนักงานให้เช่า ตึกล่าสุดของเชียงใหม่

Spread the love

บริษัท จินดาศิลป์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง Airport Business Park (ABP)

เปิดตัว ตึก ABP-D สำนักงานให้เช่า ตึกล่าสุดของเชียงใหม่

 

          บริษัท จินดาศิลป์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง Airport Business Park (ABP) ใน พ.ศ. 2539 ให้บริการพื้นที่เช่าเพื่อสำนักงาน และ ABP Business Center เป็นสำนักงานพร้อมใช้ ด้วยแรงบันดาลใจจากความเติบโตที่รวดเร็วของจังหวัดเชียงใหม่ในฐานะศูนย์กลางธุรกิจของภูมิภาคระดับประเทศและระดับนานาประเทศ ความเชี่ยวชาญและบริการที่อบอุ่นเป็นมิตรและเป็นมืออาชีพ สร้างให้แบรนด์ ABP เป็นที่รู้จักยอมรับในวงกว้าง ส่งผลให้อาคารแรก ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง จึงได้สร้างอาคารเพิ่มเติมอีกสองตึกในปี พ.ศ. 2553

 

ขณะที่จังหวัดเชียงใหม่ยังคงมีอัตราเติบโตต่อเนื่องเป็นที่สนใจ ของนักลงทุน นักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในปีนี้ทางบริษัทฯ จึงได้สร้างอาคารสำนักงานใหม่อีกหนึ่งอาคาร และอาคารจอดรถอีกหนึ่งอาคาร ที่ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางทัศนียภาพของสวนสวย สะอาด ร่มรื่นและการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการไว้วางใจจากสำนักงานส่วนราชการ และเอกชนทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ สถานกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ ,สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขตพื้นที่ 5, ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 1 (เชียงใหม่) – BOI, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, Eva Air สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่, Booking.com สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่, Nestle Thailand สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น

 

อาคารสำนักงานใหม่ล่าสุดของเรา เป็นอาคาร 6 ชั้น พื้นที่ใช้สอยกว่า 9,000 ตร.ม. สำหรับธุรกิจที่ต้องการพื้นที่สำนักงานเพื่อการทำงานอย่างมืออาชีพ เราจัดสรรพื้นที่ได้ตั้งแต่ขนาด 80-1,200 ตรม. มีพนักงานต้อนรับ โทรศัพท์สายตรง โทรสาร อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง อีกทั้งยังมีบริการรักษาความปลอดภัยครบครัน ทั้งระบบประตูสแกนด้วยรอยพิมพ์นิ้ว ทำให้สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและ CCTV ส่วนอาคารจอดรถสูง 9 ชั้น จอดรถยนต์ได้ 340 คัน ทำให้พื้นที่จอดรถทั้งหมดในโครงการเมื่อรวมอาคารจอดรถเดิม และพื้นที่จอดรถภายนอกแล้ว จอดรถยนต์ได้มากกว่า 700 คัน

 

โครงการ AIRPORT BUSINESS PARK CHIANGMAI : ABP BUSINESS CENTRE ตั้งอยู่เลขที่ 90,92/1 ถนน มหิดล ต.หายยา อ.เมือง จ. เชียงใหม่ 50100 ห่างจากสนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่เพียง 2 นาที ท่ามกลางทัศนียภาพของสวนสวย สะอาด ร่มรื่น และการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการไว้วางใจจากสำนักงานส่วนราชการ และเอกชนทั้งไทยและต่างประเทศ ภายในพื้นที่มีอาคารจอดรถที่รองรับรถได้ถึง 200 คัน และนอกอาคาร อีกกว่า 200 คัน   เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ 8.00 น. –  17.00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 053 – 203 355