วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เปิดตัวยิ่งใหญ่ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

Spread the love

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

ฉลองเปิดตัวยิ่งใหญ่ 7-9 มิถุนายน 2556

ตื่นตากับการแสดงจากเหล่าศิลปินดังตลอด 3 วันและโปรโมชั่นพิเศษสุดจากแบรนด์ดังระดับโลก

(จากภาพซ้ายสุด)คุณปราสัย กันต์เกรียงวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่, คุณบุญเลิศ บูรณูปกรณ์ นายก อบจ. จังหวัดเชียงใหม่, คุณเอเลน วิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทอีซีซี และศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่, มร. เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัท อีซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล เรียลเอสเตท และศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่, ฯพณฯ มร.โยอัน บัวร์ เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย, คุณวัชระ ตันตรานนท์ สมาชิกวุฒิสภา, คุณศุภนิมิต      วรกิตติ นายกเทศมนตรีสันกำแพง, คุณสิริกัญญา ณรงค์ตะณุพล กรรมการผู้จัดการ อีซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล เรียลเอสเตท และศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่

 

7 มิถุนายน 2556 –พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับงานเปิดตัวโครงการเฟสแรกระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2556 นำเสนอความยิ่งใหญ่ด้วยขบวนเซเลบริตี้และศิลปินชื่อก้องของเมืองไทยที่มอบความบันเทิงผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วัน อาทิ โดม-ปกรณ์ ลัม, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์,เจ-เจตริน วรรธนะสิน, วงฟรายเดย์ ฯลฯพร้อมแฟชั่นโชว์สุดชิคจากยูนิโคล่และแบรนด์ดังระดับโลก ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ การแสดงบนเวทีและศิลปะที่สวยงามตระการตา คาราวานอาหารชมผลงานศิลปะดีไซน์วัวจากนักออกแบบมืออาชีพและดาราชื่อดัง รวมถึงโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำภายใต้บรรยากาศของช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทโดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นนักช้อปชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง  ซึ่งเข้าร่วมงานคับคั่งและประทับใจกับ “ประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง” จากพรอมเมนาดา

 

มร. เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัท อีซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล เรียลเอสเตท กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณชาวเชียงใหม่ทุกท่านที่ให้การต้อนรับโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ อย่างดียิ่ง โดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมาย ทั้งขบวนเวทีเคลื่อนที่ไปตามถนนสายต่างๆ การแสดงดนตรี แฟลชม็อบ ประติมากรรมมนุษย์ กิจกรรมร่วมสนุกเพื่อรับบัตรกำนัล เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสกับแนวคิด ‘กิจกรรมไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง’ ณ โอกาสนี้ ผมขอขอบคุณ ฯพณฯ เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญ ตลอดจนผู้ค้าและพันธมิตรธุรกิจของโครงการทุกท่าน สำหรับความร่วมมือจนทำให้งานเปิดตัวครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ผมหวังว่าผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานเปิดตัวพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ครั้งนี้ ร่วมกันอย่างเต็มที่ และรอพบกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ชาวเชียงใหม่และลูกค้าในภาคเหนือหมุนเวียนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

 

ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมแฟชั่น-บันเทิงเต็มรูปแบบ

งานเปิดตัวเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน โดยมีมร.โยอัน บัวร์ เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีร่วมด้วยคณะผู้บริหารและแขกวีไอพีของพรอมเมนาดาพร้อมด้วยการแสดงของนักร้องระดับโลกเจ้าของฉายา “The Voice”จากเนเธอร์แลนด์และรายการความบันเทิงจากพรอมเมนาดาอาทิ แฟชั่นโชว์ Spring & Summer Collection จากแบรนด์ยูนิโคล่ ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

 

ภายในงานเปิดตัว ลูกค้าและผู้เข้าชมงานต่างร่วมสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตสุดอลังการจากเจ้าพ่อเพลงแร็พเจ-เจตริน วรรธนะสิน และรายการเปิดแผ่นจากเหล่าดีเจสุดจี๊ดตลอดค่ำคืนและในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน เต็มอิ่มกับกิจกรรมตลอดช่วงบ่าย ทั้งแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นชุดกีฬาสุดชิคจาก สปอร์ตเวิลด์และการแสดงบนเวทีของวงดนตรีชื่อดัง การเต้นคัฟเวอร์สุดมันส์ และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆส่วนในวันที่ 9 มิถุนายน จัดเต็มกับกิจกรรมมากมาย เริ่มด้วยโชว์บทเพลงซึ้งๆ จาก ฟรายเดย์ วง  ป๊อบชื่อดังที่ขนเพลงฮิตมาโชว์เพื่อชาวเชียงใหม่โดยเฉพาะ ตามมาด้วยแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ชั้นนำในสไตล์Mix Brand พร้อมการแสดงจากแก๊ง เกรียน ฟิคชั่น ที่มาสร้างสีสันร่วมกับศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ปิดท้ายสุดสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา

 

ชมผลงานศิลปะดีไซน์วัวจากนักออกแบบมืออาชีพและดาราชื่อดัง

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังได้สัมผัสกับงานศิลป์ของเหล่านักออกแบบมืออาชีพและดาราชื่อดัง ซึ่งให้เกียรติออกแบบวัวขนาดเท่าตัวจริงที่เก๋ไก๋แปลกตากว่า20 ชิ้นทั้งดีไซน์ของ ม.ล. จิราธร จิรประวัตินักเขียนและศิลปิน, ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทยและเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Amart, สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา นักออกแบบท่าเต้นและคอมเมนเตเตอร์จากรายการ เดอะ สตาร์, ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์ระดับประเทศรวมไปถึงดาราชื่อดังของไทยอย่างต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล,ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ฯลฯ ซึ่งนอกจากวัวจะเป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ ต้นกำเนิดของพรอมเมนาดา การนำเสนอศิลปะครั้งนี้ยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ในฐานะเมืองที่รุ่มรวยด้วยศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ต่อสายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

เหนือกว่ากับโรงภาพยนตร์ระดับโลกแห่งแรกในเชียงใหม่

เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ร่วมฉลองการเปิดตัวสาขาพรอมเมนาดา ด้วยการจัดเทศกาลภาพยนตร์ยุโรป (European Union Film Festival) กำหนดฉายรอบแรกในวันที่ 13 มิถุนายน รวมเวลา 10 วัน ซึ่งผู้ชมจะได้พบกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่คัดสรรแล้วกว่า 18 เรื่องจากประเทศกลุ่มยุโรป นับตั้งแต่ภาพยนตร์รักโรแมนติกจากเชค ภาพยนตร์ชีวิตที่เข้มข้นจากอิตาลี ไปจนถึงภาพยนตร์ตลกอันน่าประทับใจจากโปแลนด์ ซึ่งผู้เข้าชมได้สัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศต่างๆ จากภาพยนตร์เหล่านี้ผ่านระบบภาพและเสียงอันทันสมัยอย่างเต็มอรรถรส โดยภาพยนตร์ทุกเรื่องมาพร้อมบทบรรยายภาษาอังกฤษและมีบทพากย์สำหรับภาพยนตร์ 5 อันดับแรก สำหรับการเข้าชมภาพยนตร์ ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์การเข้าชมสำหรับผู้จองที่นั่งก่อน เทศกาลภาพยนตร์ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมประจำเดือนของพรอมเมนาดา ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมอื่นๆ หมุนเวียนต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยในเดือนต่อไปจะเป็นการจัดแข่งขันเต้นรำชื่อดังที่ทุกคนรอคอย

 

โปรโมชั่นพิเศษจากยูนิโคล่

ยูนิโคล่มอบโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดสาขาที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ โดย ลูกค้า 500 ท่านแรก รับฟรีของที่ระลึกผ้าเทรนดี้อเนกประสงค์ที่ใช้ได้ทั้งเป็นแอคเซสเซอรี่แบบไม่ซ้ำใครหรือผ้าห่อของเก๋ไก๋สไตล์ญี่ปุ่น และเมื่อซื้อสินค้าของยูนิโคล่สาขาพรอมเมนาดา ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมExclusiveMeet & Greet ในเวลา 15.00 น. กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ ทั้งสาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และหนุ่มฮอตแห่งยุค โดม-ปกรณ์ ลัม และยังสามารถนำใบเสร็จมาแลกของที่ระลึกกระเป๋าผ้าพับได้ฟรี (สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 ใบเสร็จสำหรับกระเป๋า 1 ใบ) โดยจำกัดเพียง 4,000 ใบเท่านั้น รวมไปถึงโปรโมชั่นเสื้อยืด UT สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี จากราคา 590 บาทเหลือ 390 บาทเท่านั้น ระหว่าง วันที่ 7-14 มิถุนายน ศกนี้

 

งานฉลองเปิดตัวเฟสแรกซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 7-9 มิถุนายน 2556 เพื่อเปิดให้สาธารณชนได้สัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเอเชียโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมบริการฟรีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย และบริการรถรับส่งจากตัวเมืองเข้าสู่โครงการฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอินเตอร์แอ็คทีฟให้ร่วมสนุกบนเว็บไซต์ (www.promenadachiangmai.com)ในเวลาเดียวกับการเปิดตัวโครงการ สำหรับการเปิดตัวโครงการเฟสสอง กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2556 ซึ่งมีไฮไลท์เป็นการเปิดตัวลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่กว่า 720 ตร.ม. เป็นแห่งแรกในภาคเหนือของเมืองไทย ส่วนงานเปิดตัว Grand Opening อย่างเป็นทางการ จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน 2556 พร้อมการเปิดตัวร้านค้าชั้นนำทั้งของผู้ค้าเมืองไทยและแบรนด์ดังจากต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ

 

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 11.00 น.- 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00 น.- 21.00 น.

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ