วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ของเครือศิริปันนา

Spread the love

เปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ของเครือศิริปันนา

 

เครือศิริปันนา นำโดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ โครงการเอกลักษณ์
สันทราย และพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ จัดงาน “Siripanna A Place of Harmony” การรวมตัวของแบรนด์ในเครือศิริปันนาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ส่วนลดห้องพักและสปาสูงสุด 80% ส่วนลดบ้านและคอนโดสูงสุด 800,000 บาท เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าที่จองและซื้อสินค้าภายในงาน พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมายจากเครือศิริปันนา เมื่อวันที่ 1 – 3 ธันวาคม 2560
ที่ผ่านมา ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา ศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เครือ
ศิริปันนาได้นำเอากลิ่นอายและบรรยากาศล้านนาจากเชียงใหม่ เข้ามาสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งกระผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นล้านนาของโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ความเป็นโมเดิร์นทรอปิคัลของโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลศักยภาพของเชียงใหม่ รวมถึงสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มมากมายจากทุกแบรนด์ในเครือศิริปันนา และบัตรสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ กับลูกค้าที่มาเลือกซื้อหรือจองภายในงานนี้”

 

ในงานยังมีการเสวนาพิเศษ “Chiang Mai : Good Place to Invest” วิสัยทัศน์การเติบโตของเชียงใหม่และมุมมองการบริหารธุรกิจในอนาคตของนักธุรกิจที่มองเห็นศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ ศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ผู้วางแนวทางของเครือศิริปันนาและรากฐานทางธุรกิจ ทั้งธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (บ้านและคอนโด) ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งมาถึงปัจจุบันจนประสบความสำเร็จ อัญชนา วัลลิภากร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัทบาเนีย (ประเทศไทย)จำกัด และ วิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานบริหารบริษัท IFCG ที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมกับการเกาะติดเทรนด์ฮิตที่อยู่ในความสนใจ “ศาสตร์ฮวงจุ้ยในยุคดิจิตอล 4.0” จาก อาจารย์ คฑา ชินบัญชร เพื่อเสริมให้ชีวิตมีความสุข มั่งคั่ง และเจริญรุ่งเรืองในยุคดิจิตอล

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน