วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เทคนิค การแต่งตัวสำหรับสาวอวบอ้วน

Spread the love

 

เทคนิค การแต่งตัวสำหรับสาวอวบอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

เริ่มที่คนมีช่วงตัวด้านบนใหญ่  หรือเป็นสาวเจ้าเนื้อที่มีไหล่ใหญ่กันก่อนนะค่ะ  สาวๆ ประเภทนี้ควรจะหาเสื้อคอวีที่เป็นสีเข้มใส่ค่ะ  เพราะเสื้อคอวีจะทำให้คอของสาวๆ ดูงามระหงขึ้นมาทันตา  แล้วยิ่งถ้าได้สายสร้อยหรือผ้าพันคอเก๋ๆ  มาใส่คู่กันแล้วยิ่งทำให้ดูดึงดูดสายตามากขึ้นค่ะ  ไม่แนะนำให้ใส่เสื้อที่มีการเสริมไหล่นะค่ะ  เพราะมันจะยิ่งทำให้ดูไหล่ของสาวๆ  ดูเทอะทะมากๆ เลยค่ะ  โดยเฉพาะเสื้อสีอ่อนลายขวาง   และผ้ามันๆ  ขอให้สาวๆ หลีกเลี่ยงให้ไกลเลยค่ะ(ห้ามเด็ดขาด)

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

เมื่อเราได้เสื้อใส่กันแล้ว จะพาสาวๆ ไปหากางเกง หรือ กระโปรงที่จะมาใส่ให้แม็ตกับเสื้อค่ะ  สำหรับสาวที่มีช่วงขาใหญ่ก็ควรจะหากางเกงที่ไม่รัดจนเกินไป  เอาแบบพอดีๆ กับรูปร่างก็พอค่ะ  และควรหลีกเลี่ยงกางเกงที่มีกระเป๋าเยอะๆ   โดยเฉพาะกระเป๋าด้านหลังกางเกง  เพราะมันจะทำให้สาวๆ นั้นดูพองมากขึ้น   แต่ถ้าเป็นกางเกงแบบเลกกิ้ง  ซ่าแนะนำให้ใส่กับเสื้อที่มีลำตัวยาวหรือจะเป็นเดรสสั้นก็ได้นะค่ะ  ก็เก๋ไปอีกแบบเหมือนกัน

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

แต่ถ้าหากว่าสาวๆคนไหนชอบใส่สไตล์ชุดแซกก็ได้ค่ะ  เพราะเดี๋ยวนี้เห็นมีร้านที่จำหน่ายชุดแซก  แบบกระโปรงสำหรับคนอ้วนเยอะค่ะ  แต่อยากให้เลือกทรงเอค่ะจะดีที่สุด  เพราะจะช่วยอำพรางสะโพกอันใหญ่ของสาวๆ ได้ค่ะ  แล้วก็เลือกเนื้อผ้าที่บางนิดนึงนะค่ะ   เพราะจะทำให้สาวๆ ดูดีกว่าการใส่เสื้อผ้าแบบหนาๆ ค่ะ  ขอเพิ่มเคล็ดลับนิดนึงสำหรับชุดแซกค่ะ  ถ้าสาวๆไม่อยากจะให้ตัวเองดูฟูฟ่องเป็นลูกโป่งรอยล่องอยู่บนท้องฟ้าล่ะก็    ควรจะหลีกเลี่ยงชุดที่มีระบายฟูฟ่อง  หรือ  ชุดที่มีลูกไม้ห้อยระย้านะค่ะ

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

และถ้าสาว  อยากจะให้ตัวเองมีรูปร่างที่เพรียว  หรือดูแล้วสูงขึ้นล่ะก็  นี่เลยค่ะ…รองเท้าแบบส้นสูงสำหรับคนอ้วนค่ะ(เน้นส้นที่ดูแล้วแข็งแรงทนทาน หน่อยค่ะ ไม่ใช่ส้นเข็มนะค่ะ)   คือเลือกแบบที่สาวๆ คิดว่าจะรับน้ำหนักของเราไหวนั่นแล่ะค่ะ  เพียงเท่านี้สาวๆ  ที่มีรูปร่างอวบถึงอ้วนก็จะดูผอมเพรียวได้แล้วค่ะ

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

เสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น  คิดว่าการแต่งตัวมันต้องขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลด้วยนะค่ะ  ทำได้แค่เพียงแนะนำเทคนิคในการเลือกซื้อเลือกเสื้อผ้าในการแต่งตัว  ให้กับสาวๆ แค่นั้นค่ะ  ซึ่งบางทีอาจจะยังขาดตกบกพร่องไปอีกหลายอย่าง  แต่ก็คิดว่าพอจะช่วยให้สาวๆ อวบอ้วนมีความมั่นใจและมีความสุขกับการแต่งตัวขึ้นมาบ้างค่ะ

 

ขอบคุณที่มา http://board.postjung.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ