วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เดอะพลาซ่า แถลงข่าว Grand Opening แหล่งช้อปและศูนย์อาหารใหญ่

02 มี.ค. 2013
362
Spread the love

เดอะพลาซ่า แถลงข่าว Grand Opening แหล่งช้อปและศูนย์อาหารใหญ่-ใหม่ที่สุดในย่านช้างคลาน 

 

ดีเดย์ ด้วย LUCKY NUMBER 13/3/13 พร้อมโปรโมชั่นสินค้าชั้นเยี่ยมจากแบรนด์ดัง ลดมากถึง 70 % พร้อมสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร THE PLAZA MEMBER CARD ลดเพิ่มอีก 10 % ทันที ลดมากกว่าทุกห้างในเชียงใหม่ อีกทั้งเปิด FOOD STATION ชั้นใต้ดิน ให้กินฟรี 3 วัน 3 ชั่วโมง 13-15 มี.ค เวลา 11.00-14.00 น. ตบท้ายด้วยกองทัพศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมฉลองและใกล้ชิดแฟนคลับชาวเชียงใหม่ 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 มีนาคมนี้ และพิเศษสุดกับเซอร์ไพรส์โชว์ กับลีลาไต่ผ้าสุดระทึกใจของ “เล้ง เหินฟ้า” ผู้ชนะเลิศไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์คนล่าสุด ซึ่งนับเป็นการแสดงครั้งแรกในเชียงใหม่ด้วย

เมื่อวันที่ 28 ก.พ 2556 เวลา 16.30 น. ณ The Plaza Department Store นายภูมิกนก อริยนานากรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและตลาด (ภาคเหนือ) TCC LAND RETAIL จำกัด / ในนามผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า นายวิลาส ปัญญาวงศ์กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจภาคเหนือ ประธานชมรมผู้ประกอบการศูนย์การค้าย่านไนท์บาซาร์ นายวัลลภ แซ่เตี๋ยวที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจไทย-จีน จังหวัดเชียงใหม่ และผู้เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว Press conference ห้างสรรพสินค้า The Plaza (เชียงอินทร์ พลาซ่า เดิม-ย่าน ไนท์บาร์ซาร์) เรื่องงาน Grand Opening

 

โดยนายภูมิกนก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2555 เราได้ทำการ soft opening  เพื่อทดลองการขายมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลุกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่ในระดับที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง วันนี้เราจึงแถลงข่าวความพร้อมในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 13 มีนาคม 2556 เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกใหม่ในการช็อปปิ้งในสไตล์ที่เป็นคุณเอง พร้อมสร้างสีสันให้ย่านไนท์บาร์ซ่ากลับมาคึกคัก และมีมนต์เสน่ห์อีกครั้งทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

สำหรับห้างสรรพสินค้า THE PLAZA เป็นธุรกิจในเครือ ทีซีซี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทฯ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ที่มีความมั่นคงและมีบริษัทในเครือจำนวนมาก โดยเฉพาะธุรกิจในย่านถนนช้างคลาน ดังนั้น ห้างสรรพสินค้า THE PLAZA จึงนับเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นสู่การพลิกฟื้นย่านไนท์บาร์ซ่าให้กลับมามีมนต์เสน่ห์อีกครั้ง

โดยเปิดเป็นธุรกิจกลางวันที่เริ่มให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มทุกวัน รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ทั้งกลุ่มแฟชั่น เครื่องแต่งกายบุรุษและสตรี รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้าเด็ก ชุดกีฬา และอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง โดยพิเศษสุดคือศูนย์อาหาร THE PLAZA FOOD STATION ชั้นใต้ดิน ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง รสชาติเยี่ยม มารวมกันไว้กว่า 30 ร้าน รองรับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานกลางวัน ตั้งแต่มื้อกลางวันจนถึงค่ำ สะอาด ราคาประหยัด และสะดวกสบาย พร้อมกับที่จอดรถที่รองรับจำนวนรถได้มากถึง 300 คัน ซึ่งเราเชื่อว่าจะตอบโจทย์ไลท์สไตล์ของคนในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียงเป็นหลัก

นายภูมิกนก เพิ่มเติมว่าการเปิดตัว ห้างสรรพสินค้า THE PLAZA นี้ตั้งเป้าผู้มาใช้บริการวันละ 5,000 คนต่อวันพร้อมมีเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท โดยต้องการเน้นคนไทย 70 เปอร์เซ็นต์ ต่างชาติ 30 เปอร์เซ็นต์

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน