วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม Present Colour the Ocean โดย นักกีฬาระดับโลก

Spread the love

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม Present Colour the Ocean โดย นักกีฬาระดับโลก

วันที่ 15 ตุลาคม 2555 เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดกิจกรรมระบำใต้น้ำชุด “Colour of the Ocean” สีสันแห่งห้วงมหาสมุทร รอบสื่อมวลชน แสดงโดย นักกีฬาระดับโลก คือ Veranika Tsishchanka และ Nadya Zarubina จากประเทศ Belarrus

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีอุโมงค์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำที่ยาวที่สุดในโลก โดยจัดแสดงสัตว์น้ำที่น่าสนใจหลากหลายสายพันธุ์ ภายใต้แนวคิดวิถีชีวิตแห่งสายน้ำ และมุ่งเน้นการให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่ให้ทั้งความรู้และความเพลิดเพลินอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้เพื่อเยาวชนและประชาชนทั่วไป

ทั้งนี้ในทุกช่วงของฤดูกาลท่องเที่ยวของภาคเหนือ ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียมจะจัดกิจกรรมโชว์ระบำใต้น้ำ ซึ่งในแต่ละปีจะนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ตลอดระยะเวลาดำเนินการมากว่า 4 ปีได้มีรูปแบบที่นำเสนอดังนี้ ปี 2552 Under Water Dancing, ปี 2553 กินรีใต้น้ำ, ปี 2554 Under Water land ซึ่งทั้งสามรูปแบบได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและช่วยกระตุ้นให้จำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาชมเชียงใหม่ ซู อควาเรียมมากขึ้น

และในโอกาสย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการดำเนินการนี้ ทาง เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ได้เตรียมความตื่นตาตื่นใจกับระบำใต้น้ำรูปโฉมใหม่ที่อลังการด้วยแสงสีเสียง และนักระบำใต้น้ำระดับโลกดีกรี รางวัล European cup โดยดึงเอาจุดเด่นของอุโมงค์น้ำทะเลที่ผสาน รูปแบบการดำรงชีวิต ของปลาตามแนวปะการังและปลาบริเวณน้ำลึกที่อาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาเป็นรูปแบบของการแสดงระบำใต้น้ำในชื่อชุด Colour of The Ocean สีสันแห่งห้วงมหาสมุทร ซึ่งการแสดงในชุดนี้ใช้นักแสดงจำนวน 2 คนโดยนักแสดงแต่ละคนเป็นตัวแทนสื่อถึงปลาตามแนวปะการัง และปลาบริเวณน้ำลึกที่ดำรงชีวิตร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ยังได้จัดเตรียมสัตว์น้ำสายพันธุ์ใหม่ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วง High Season ที่จะถึงนี้ อาทิเช่น ปลาดุกไฟฟ้า ,ปลาไหลไฟฟ้า,ปลาผีอะบาอะบา เป็นต้น ถ้าผู้ชมท่านใดอยากเห็นว่าเป็นอย่างไร เชิญได้ที่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม สวนสัตว์เชียงใหม่ รอบเวลาการแสดง 10.45 น. และเวลา 14.45 น. ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 053-893-111 หรือ http://www.facebook.com/ChiangmaiAquarium

สำนักข่าว
Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน