เชียงใหม่ จัดงาน “วันแรงงานแห่งชาติ”

Spread the love

                สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน “วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2557”

 

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดงาน “วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2557” ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ที่ลานอเนกประสงค์ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เพื่อให้นายจ้าง ลูกจ้างและประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน เกิดความสมานฉันท์และความเข้มแข็งขององค์กร นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ใช้แรงงานประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา  เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม 4 ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ของจังหวัดเชียงใหม่ ในแถลงข่าวครั้งนี้ มีวาระ วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2557 แถลงโดย นางเพ็ญศรี เอี่ยมโอภาส สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ โดยสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน หน่วยงานรัฐวิสาหกิจและเอกชน เครือข่ายด้านแรงงานในพื้นที่จังหวัด ได้กำหนดจัดงานเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2557 ขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ณ ลานอเนกประสงค์ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เพื่อให้นายจ้าง ลูกจ้างและประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน เกิดความสมานฉันท์และความเข้มแข็งขององค์กรนายจ้าง องค์กรลูกจ้าง และผู้ใช้แรงงานประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด  ในการจัดงานวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ปีนี้ มีกิจกรรมและการประกวดขบวนพาเหรดต่อต้านยาเสพติด การแข่งขันลาบ การแข่งขันส้มตำลีลา การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การประกวดขวัญใจแรงงาน กิจกรรมกาดมั่วคัวแลงการแนะนำผลิตภัณฑ์ของกลุ่มแรงงานนอกระบบ การแสดงนิทรรศการ การสาธิตการฝึกอาชีพของหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ และสถานประกอบกิจการ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 1,000 คน

สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญ นายจ้าง ผู้ใช้แรงงาน และประชานชนทั่วไป  เข้าร่วมงาน วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2557 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น2 ศาลากลาง จังหวัดเชียงใหม่ หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 0-5389-0472-3

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน