วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เชียงใหม่สุดฮือฮาซุปเปอร์ฮีโร่แบล็คแพนเธอร์ลวกเส้นบะหมี่ดำขาย

Spread the love

 

เชียงใหม่-สุดฮือฮาซุปเปอร์ฮีโร่แบล็คแพนเธอร์ลวกเส้นบะหมี่ดำขาย

 

สุดฮือฮาหนุ่มชอบซุปเปอร์ฮีโร่สวมชุดแบล็คแพนเธอร์ลวกเส้นบะหมี่ดำขายลูกค้าร้านบะหมี่ต้าซื้อสี่ บะหมี่เบตง
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ร้านบะหมี่แห่งหนึ่งที่เปิดใหม่ในเขตเมืองเชียงใหม่ มีคนลวกเส้นแต่งชุดเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แบล็คแพนเธอร์ หรือเสือดำ มาลวกเส้นสร้างความฮือฮากับผู้พบเห็นอย่างมาก
จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่ร้านต้าซื้อสี่ บะหมี่เบตง ถนนอารักษ์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบซุปเปอร์ฮีโร่ แบล็คแพนเธอร์ กำลังยืนลวกเส้นบะหมี่บริการให้ลูกค้าภายในร้าน โดยที่ร้านมีเมนูบะหมี่ทั้งบะหมี่เหลืองบะหมี่หยกและที่เป็นเมนูหลักของร้านคือเมนูบะหมี่ดำจากชาโคล โดยเลือกเนื้อหมูตุ๋น หมูย่าง และหมูกรอบได้
นายพรวัชร บุญประเสริฐ เจ้าของร้านที่แต่งชุดแบล็คแพนเธอร์ เปิดเผยว่า ที่ตนเองสวมชุดซุปเปอร์ฮีโร่เพราะตนเองชอบซุปเปอร์ฮีโร่อย่างมาก ตอนนี้มีสะสมชุดซุปเปอรฮีโร่หลายอย่าง ทั้งชุดแบทแมน ชุดวูล์ฟเวอรีน และอีกหลายชุด จึงอยกาแต่งสร้างสีสันเพราะร้านเราก็ใกล้สถานศึกษา เด็กนักเรียนก็ชอบกัน
นางสาวกัลจ์สุดา เขมนิจจารีย์ เจ้าของร้านอีกท่าน กล่าวเสริมว่า ทางร้านพึ่งเปิดขายตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 2 ทุ่มครึ่ง โดยเส้นหมี่ทำมาจากเบตงแท้ทำให้เส้นเหนียวนุ่มอร่อย นอกจากเจ้าของร้านจะแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่มาดูแลลูกค้าบางเวลาแล้ว ข้างร้านยังให้เด็กศิลป์มาวาดภาพเมืองเชียงใหม่ ทั้งประตูท่าแพ หมีแพนด้า ดอกซากุระเมืองไทย และถ้วยบะหมี่ชามโต ไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายเช็คอินด้วย