วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เชิญร่วมงาน..นัดพบแรงงานประจำปี 2556 ณ โรงแรมคุ้มภูคำเชียงใหม่

Spread the love

เชิญร่วมงาน..นัดพบแรงงานประจำปี 2556 ณ โรงแรมคุ้มภูคำเชียงใหม่

 

นายฤชุชัย  โปธา  นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ   รักษาราชการแทนจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่  เปิดเผยว่า  สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่  กำหนดจัด  “งานนัดพบแรงงานประจำปี  ๒๕๕๖”  ในวันศุกร์ที่  ๑๑ – วันเสาร์ที่   ๑๒   มกราคม   ๒๕๕๖    ณ  เรือนคุ้มภูคำและห้องราชาวดี  โรงแรมคุ้มภูคำเชียงใหม่  ตำบลช้างเผือก  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่  โดยภายในงานมีกิจกรรมการสมัครงานและสัมภาษณ์งาน    กับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรง  บริการให้คำปรึกษา   แนะนำเกี่ยวกับการสมัครงาน  การแนะแนวอาชีพ  และการเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับการสัมภาษณ์งาน   การทดสอบความถนัดทางอาชีพ  การสาธิตการประกอบอาชีพอิสระ   นิทรรศการและการให้บริการต่างๆ ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน  เช่น การรับสมัครฝึกอาชีพ  การรับสมัครผู้ประกันตนของประชาชนทั่วไปหรือแรงงานนอกระบบ(ม.๔๐)  และการให้บริการจัดหางานเคลื่อนที่ทาง Internet   โดยรถ  Mobile Unit   ที่สามารถค้นหาตำแหน่งงานว่างได้ทั่วประเทศและทั่วโลกอีกด้วย

ดังนั้น  เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสการมีงานทำให้กับประชาชนผู้ว่างงาน  ผู้ถูกเลิกจ้าง  ผู้สำเร็จการศึกษา ได้มีงานทำ  มีรายได้   และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจึงขอเชิญชวน  ให้ผู้ต้องการหางานทำ  ทุกระดับการศึกษา  เข้าร่วมสมัครงานในวันและเวลาดังกล่าว   ซึ่งคาดว่าจะมีนายจ้างร่วมรับสมัครงานไม่น้อยกว่า  ๗๐  บริษัท   และมีความต้องการจ้างงานไม่น้อยกว่า  ๑,๐๐๐  อัตรา     โดยสามารถสมัครงานพร้อมกันได้หลายตำแหน่งและหลายบริษัทในวันเดียวกัน  เป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการหางานทำ   และเพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการได้งานทำ  ขอให้ผู้สมัครงานแต่งกายสุภาพและเตรียมหลักฐานการสมัครงานให้พร้อม  ประกอบด้วย  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน   สำเนาทะเบียนบ้าน  สำเนาวุฒิการศึกษา   รูปถ่ายปัจจุบันขนาด ๑ นิ้ว   สำเนาใบรับรองการผ่านงานหรือใบรับรองการฝึกงาน (ถ้ามี)   และหลักฐานแสดงการพ้นภาระทางทหาร (สำหรับเพศชาย)

สำหรับนายจ้าง/สถานประกอบการ  สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานเพื่อรับสมัครและคัดเลือกพนักงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – วันอังคารที่  ๘   มกราคม  ๒๕๕๖   โดยแจ้งได้โดยตรงที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่หรือทางโทรสารหมายเลข  ๐๕๓ – ๑๑๒๗๔๓      ทั้งนี้   เพื่อให้การสมัครงานเป็นไปด้วยความสะดวก  รวดเร็ว   ผู้สมัครงานสามารถลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าทางเว็บไซต์ของสำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ได้ตั้งแต่บัดนี้  –  วันที่   ๑๐   มกราคม   ๒๕๕๖  ที่ www.cmemployment.org

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   กลุ่มงานส่งเสริมการมีงานทำ   สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่  หมายเลขโทรศัพท์  ๐๕๓ – ๑๑๒๗๔๔ – ๖  ต่อ  ๒๕ , ๒๖  โทรสาร ๐๕๓ – ๑๑๒๗๔๓  ทุกวันเวลาราชการ

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.sueissaraloei.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539511530&Ntype=69

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน