เคเอสเค ประกันภัย รุกต่อเนื่องนำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์ประกันภัยใหม่

03 ม.ค. 2013
332
Spread the love

เคเอสเค ประกันภัย รุกต่อเนื่องโรดโชว์ภาคเหนือ ชูภาพลักษณ์ใหม่ พร้อมนำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์ประกันภัยใหม่

 

บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ต่อเนื่องด้วยการจัดโรดโชว์ใน 4 จังหวัดหลักทั่วทุกภูมิภาค ล่าสุดเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่กับตัวแทนและนายหน้าในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดในภาคเหนือ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยใหม่ถึง 3 แบบ  โดย บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด เดิมเป็นที่รู้จักในนามบริษัทคูเนีย ประกันภัย ประเทศไทย จำกัด) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เคเอสเค เบอร์ฮาด (KSK Group Berhad) ประเทศมาเลเซีย  ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อและเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

นางสาว โจแอน กัว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท เคเอสเค เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า “เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ของบริษัทฯ พร้อมนำเสนอหลักการทำงานของ เคเอสเคทั้ง 5 ประการ ได้แก่ ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า ความไว้วางใจการทำงานเป็นทีม การสรรสร้างนวัตกรรม และวิสัยทัศน์ของผู้ลงทุนในธุรกิจ

ด้านนายยูจีน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในประเทศมาเลเซีย บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะยกระดับนวัตกรรม และความเชี่ยวชาญด้านไอที เพื่อปรับโฉมการดำเนินงานของบริษัทสาขาในประเทศไทย ให้เป็นที่ยอมรับและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เราเชื่อว่า ความแข็งแกร่งของแบรนด์เคเอสเคซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการประกันภัยประกอบกับการมีแคมเปญต่างๆ ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลักจะช่วยให้บริษัทฯ เติบโตยิ่งขึ้นในตลาดประเทศไทยซึ่งยังมีศักยภาพอยู่อีกมาก”

นายยูจีนยังกล่าวเสริมว่า เคเอสเค ประกันภัย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยที่หลากหลายออกสู่ตลาด โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ให้สูงขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้เริ่มแคมเปญทางการตลาดที่เน้นลูกค้าเป็นหลักให้เป็นส่วนสำคัญในโอกาสที่บริษัทฯ ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่และในขณะเดียวกันก็เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในตลาดอีกด้วย โดยกลุ่มบริษัทเคเอสเค เบอร์ฮาร์ด มีแผนที่จะลงทุนในประเทศไทยและอินโดนีเซียด้วยเงินลงทุนสูงถึง  1 พันล้านบาท ในเร็วๆ นี้ เพื่อส่งเสริมธุรกิจและสนับสนุนการเติบโตของบริษัท เคเอสเค ประกันภัย                       ในทั้งสองประเทศ เป้าหมายของเราคือการก้าวขึ้นสู่การเป็น 1 ใน 10 บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย    พร้อมกับการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ไฟว์พลัส (V5+) ประกันภัย “บ้านอุ่นใจ” และ “คุณอุ่นใจ” ประกันอุบัติส่วนบุคคลที่มอบความคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน