วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เครือศิริปันนาร่วมสนับสนุนการแสดงฟ้อนเล็บเนื่องในงาน 60 รอบนักษัตร 720 ปีเมืองเชียงใหม่

Spread the love

c81e8888-732e-42cf-9e69-6474c9dbda4d

เครือศิริปันนาร่วมสนับสนุนการแสดงฟ้อนเล็บเนื่องในงาน 60 รอบนักษัตร 720 ปีเมืองเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559 ร่วมสนับสนุนการแสดงฟ้อนเล็บ 720 คน การแสดงทางวัฒนธรรมล้านนา และการแสดงดนตรีพื้นเมือง เนื่องในงาน 60 รอบนักษัตร 720 ปีเมืองเชียงใหม่ ณ ลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์และร่วมสืบสาน “งานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2559”

โดยร่วมกับวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร ร่วมสืบสาน “งานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2559” ด้วยการเข้าร่วมขบวนแห่พระพุทธรูปสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้อัญเชิญพระอัฏฐารสจำลอง ตกแต่งแบบพุทธศิลป์ล้านนาอันงดงาม ออกจากวิหารหลวงเพื่อให้ประชาชนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้สรงน้ำขมิ้นส้มป่อย เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ของชาวไทย

ทั้งนี้เครือศิริปันนาได้จัดขบวนแห่ซึ่งมีตัวแทนพนักงานและผู้เข้าร่วมขบวนมากกว่า 100 คน ออกเดินเป็นขบวนที่ 5 ในรูปแบบล้านนาอย่างสวยงามตระการตา ภายใต้แนวคิด “ยอขันแต่งดา ฮอมศรัทธาชนเผ่า บูชาพระอัฏฐารส” หมายถึงชนเผ่าล้านนาทุกหมู่เหล่า พร้อมใจกันรวบรวมดอกไม้ เครื่องสักการะบูชา และจิตอันมีศรัทธาแรงกล้า เพื่อบูชาพระอัฏฐารส นับเป็นพุทธบูชา ขบวนอันยิ่งใหญ่ไล่เรียงมาตามลำดับด้วยขบวนขันเชิญ ขบวนเครื่องสักการะล้านนา ขบวนฟ้อนเล็บและกลองตึ่งโนง ขบวนชาวไทยภูเขาซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนชนเผ่าล้านนา ปิดท้ายด้วยขบวนจ้อจ๊าง นับเป็นการจัดขบวนสักการะที่ถูกต้องงดงาม ครบถ้วนตามแบบประเพณีดั้งเดิม

 

 e3cae0a0-181a-49bc-a0ed-23ed742d2c72

 

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2558 จากเว็บไซต์ทริป  แอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554
ปันนาสปา ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นำวิถีบำบัดแบบชาวล้านนามาผสมผสานในบริการ เพื่อเติมพลังธรรมชาติและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง


กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา
คาเฟ่ในเครือศิริปันนา เปิดให้บริการ 3 สาขา ณโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่และ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่


พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่
 คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่เส้นมหิดล ตกแต่งในสไตล์นำสมัย เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่า คอนโดมิเนียม

 

แกรนด์ พาราโน่  อีกหนึ่งโครงการสุดหรู บนทำเลศักยภาพในบริเวณเดียวกับ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่          พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่บนชั้นท็อปฟลอร์ เพื่อเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด


เอกลักษณ์ สันทราย
บ้านหรูในรูปแบบโมเดิร์นทรอปิคัล ใจกลางย่านเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ใกล้แยกรวมโชค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์โดยจะมีการเปิดตัวในกลางปี      พ.ศ. 2559 นี้

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

วรวรรณ กิติศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์ : +66 (0) 5337 1999

โทรสาร : +66 (0) 5337 1900

อีเมล : prm@siripanna.com

 

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ