เก็บตกบรรยากาศการเปิดขายดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท จ.เชียงใหม่

05 ต.ค. 2012
376
Spread the love

เก็บตกบรรยากาศการเปิดขายดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ 

 

Dcondo_By_Sansiri_044

 

 เปิดพรีเซลล์วันแรก ลูกค้าเชียงใหม่ให้การตอบรับแน่น

แสนสิริ ปลื้มลูกค้าเชียงใหม่ให้การตอบรับโครงการ “ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท” จองหมดทั้ง 546 ยูนิต ใน 1 วันแรกของการเปิดพรีเซลล์

นายสุริยะ  วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับสื่อ เมืองเชียงใหม่ว่า บริษัทประสบความสำเร็จ จากการเปิดการขายโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ โดยลูกค้าเชียงใหม่ต่างให้การตอบรับโครงการคอนโดมิเนียม ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท จำนวนทั้ง 546 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 960 ล้านบาท หมดภายในระยะเวลาเพียง 1 วันแรกของช่วงเปิดพรีเซลล์ 21 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จที่แสนสิริสามารถพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจ.เชียงใหม่ได้ หลังจากที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดให้ลูกค้าได้เข้าชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรกในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

“นับเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับการเปิดโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะในช่วงก่อนวันเปิดโครงการนั้น (20 กันยายน 2555) ลูกค้าเชียงใหม่ต่างให้ความสนใจจำนวนมาก (ภาพประกอบจากสกู๊ปภาพข่าว)  ด้วยความโดดเด่นจากพื้นที่การขายซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุเทพ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือเชิงดอยสุเทพทำให้มีบรรยากาศร่มรื่น อากาศดีตลอดทั้งปี มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ประกอบกับการออกแบบที่เน้นพื้นที่ส่วนกลาง สไตล์ Campus resort ซึ่งให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางถึง 2 ไร่ ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ขนาดใหญ่ซึ่งออกแบบให้คงไว้ในพื้นที่เดิม นอกจากนี้รูปแบบอาคารยังได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมล้านนา โดยแนวคิดการออกแบบจากสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของเมืองเชียงใหม่ อาทิ กำแพงคูเมือง กาแล เป็นแนวคิดส่วนหนึ่งในการออกแบบอาคาร ถ่ายทอดออกมาเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นล้านนาของเมืองเชียงใหม่อย่างลงตัว ภายใต้ระดับราคาที่มีความน่าสนใจ ส่งผลให้การเปิดตัวในวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ได้รับการยอมรับและตอบรับจากลูกค้าเชียงใหม่จนทำให้ปิดการขายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่งในที่สุด โดยหลังจากนี้คาดว่าบริษัทจะมีแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าเชียงใหม่ให้ครอบคลุมทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในอนาคต” นายสุริยะ กล่าว

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นเมืองหลวงทางภาคเหนือที่สำคัญของประเทศไทย มีมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมที่งดงาม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ยาวนานมากว่า 700 ปี นับเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ รวมทั้งทางด้านเศรษฐกิจยังนับเป็นจังหวัดศูนย์กลางภูมิภาคของประเทศที่มีศักยภาพ เป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ มีความพร้อมทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภคต่างๆ ที่ครบครัน  นอกจากนี้ เชียงใหม่ ยังเป็นศูนย์กลางคมนาคมและการบริการหลักของภาคเหนือที่สามารถเชื่อมโยงสู่ประเทศในภูมิภาค GMS และนานาชาติได้อย่างสะดวก โดยมีสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เป็นศูนย์กลาง (Chiang Mai International airport) อีกด้วย

“บริษัทมีความมั่นใจในศักยภาพของเมืองเชียงใหม่ รวมทั้งยังมีแผนการเปิดตัวที่อยู่อาศัยใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยใน จ.เชียงใหม่และรองรับการเจริญเติบโตของเมืองอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้  นอกจากนี้ไม่เพียงแต่บริษัทจะนำเสนอโครงการต่างๆ ภายใต้มาตรฐานของแสนสิริเท่านั้น แต่บริษัทยังมุ่งมั่นมอบสิทธิพิเศษในความเป็นครอบครัวแสนสิริสู่ลูกบ้านทุกคน โดยผู้ซื้อโครงการของแสนสิริใน จ.เชียงใหม่ จะได้รับเอกสิทธ์ในการเข้าร่วมเป็นครอบครัว Sansiri Family ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมสำหรับลูกค้ามากมายภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เพราะแสนสิริให้ความสำคัญกับการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในแง่คุณภาพและบริการ ไม่ว่าโครงการนั้นจะตั้งอยู่ในทำเลใดก็ตาม” นายสุริยะ กล่าวปิดท้าย

 

สำนักข่าว
Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน