วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เกิดอะไรขึ้น!! คลิป “ชายแท้นับ10 รุมหญิง2คน” ถูกแชร์ว่อนเนต

Spread the love

เกิดอะไรขึ้น!! คลิป “ชายแท้นับ10 รุมหญิง2คน” ถูกแชร์ว่อนเนต

 

กลายเป็นกระแสถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เนต เมื่อมีสมาชิกเว็บไซต์ยูทูปที่ใช้ชื่อ “llJuNell” ได้โพสต์คลิป “ชายแท้นับ 10 รุมหญิง 2คน” เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2556

โดยในคลิปดังกล่าว เป็นภาพกลุ่มชายหญิงจำนวนหนึ่ง ยืนถกเถียงกับหญิง 2 คน หน้าร้านขายของ ก่อนที่จะมีการรุมทำร้ายหญิงทั้ง 2 คน

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไป มีการส่งต่อและแชร์คลิปดังกล่าวตามโซเชียลต่างๆ อีกทั้งมีการถกเถียงถึงสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว  อาทิ

– Iridium Posai : ข้อความจาก(@Kick Off) ผู้ชายเป็นสิบทำร้ายผู้หญิงเหตุ­เพราะอยากได้เงิน รุมกระทืบผู้หญิงเกือบตาย เหตุเพราะเงิน 20000 ที่เจ้านายเป็นคนจะให้หากใครกระ­ทืบผู้หญิงคนนี้ได้ ร้านนี้ก่อเหตุ อยู่ที่ อาคารบ้านหม้อ พลาซ่า ขายกล้องวงจรปิด ขอบคุณค่ะ หนูสงสารพี่เค้า ณ เวลานี้พี่คนที่โดนรุมยังไม่มาทำงานเลย เพราะเค้าบอกว่า จะฆ่าให้ตาย !!!

– kizlik99 : อย่าเพิ่งสรุปแล้วด่าๆ ไป มีสติก่อนจะหลับหูหลับตาด่า

– popzad99 : คนเราก็เสพข่าวซะ เค้าเขียนอะไรมาก็เชื่ออย่างนั้น เขียนว่าม้าเป็นควาย คนเราก็เชื่อว่าควาย เห็นข้อความระบุแค่นี้ก็เชื่อซะแล้วว่าเพราะเงิน 20000 ผมว่าประเด็นเงินไม่เกี่ยวหรอก ผู้หญิงที่โดนรุมกระทืบต้องมีปัญหาอะไรซักอย่าง ไม่งั้นมันไม่กระทืบขนาดนั้นหรอก อาจจะมีปัญหาอะไรซักอย่างในร้านค้า

แต่ไปทำศาลเตี้ยแบบนั้นมันก็ใช่ว่าจะดี แต่ก็ไม่ใช่จะไปกล่าวหาเค้าลอยๆ หลักฐานเม้งก็ไม่มี แค่มีคลิป + ข้อความระบุ แบบนี้ผมก็ทำได้ว่ะ ชี้ผิดเป็นถูก ชี้ถูกเป็นผิด

– lomaboy ptu : หากผมมองอีกมุมนึงนะครับ ถ้าจะให้เดาแบบมีเหตุผลโดนรุมกระทืบ มันจะมีอีกเหตุนึงครับ สถานที่นี้คือบ้านหม้อ ย่อมมีของละเมิด แล้วผู้หญิงคนนี้อาจจะเป็นคนล่อซื้อ เพราะที่ผมเห็นยืนล้อมผู้หญิงที่โดนทำร้าย ก็เห็นแต่จะมีพ่อค้าแม่ค้า ไม่เห็นมีลูกน้องที่จะจ้างเลย สังเกตุได้จากการโดนทุบ เซไปทางใหนก็จะโดนตรงนั้น พ่อค้าแม่ค้าร่วมมือร่วมใจกันดีมากกว่าปกติ ผมฟันธงครับ ผู้หญิงที่โดนทำร้ายอาจจะเป็นพวกลิขสิทธิ์มาล่อซื้อ แล้วโดนกระทืบ

*** โปรดใช้วิจารณญานในการชมและเชื่อ ก่อนวิพากษ์วิจารณ์

ขอบคุณข่าว จาก Mthai News

ภาพและคลิปจาก Youtube

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=I6w6Ahb-AKg[/youtube]

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน