วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ฮือฮาแห่ถ่ายรูปคู่ไอศครีมน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อกเหมือนมาก สุดฟินแห่แชร์ในโลกโซเชียล

Spread the love

เชียงใหม่-ฮือฮาแห่ถ่ายรูปคู่ไอศครีมน้องหมาสุดฟิน

ฮือฮาแห่ถ่ายรูปคู่ไอศครีมน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อกเหมือนมาก สุดฟินแห่แชร์ในโลกโซเชียล
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เป็นฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมากคือร้านกาแฟแห่งหนึ่ง มีน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อก ให้ลูกค้าได้เล่นแล้ว ยังมีเมนูพิเศษเป็นไอศครีมรูปน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อกซึ่งมีลักษณะน่ารักและเหมือนน้องหมามาก จนทำให้มีคนไปใช้บริการและเช็คอินกันอย่างไม่ขาดสาย
หลังรับแจ้งจึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่ร้านสไตล์มี เลขที่ 7/2 ซอย17ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบเป็นร้านกาแฟตกแต่งสไตล์เก๋ไก๋โดยมีตุ๊กตาและรูปภาพของน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อกให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเช็คอิน และมีน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อกจำนวน 5 ตัวอายุ 4 เดือนไว้ให้ลูกค้าได้เล่นและสัมผัสความน่ารัก นอกจากนี้ยังมีลูกค้าสั่งเมนูไอศครีมรสชาติกะทิ สตอเบอร์รี่และช๊อคโกแลตมารับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย โดยถ่ายรูปเช็คอินพร้อมตัวเองกับไอศครีมกันจำนวนมาก
นางสาวรัชดาภรณ์ ถาวร อายุ 30 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ที่ทำสไตล์มีออกมาเพราะเป็นร้านที่มาจากสไตล์ของเราเอง คือชอบน้องหมาพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อกมาก จึงนำน้องหมามาเลี้ยงให้ลูกค้าได้เล่นด้วย นอกจากนี้ยังทำไอศครีมรูปน้องหมาออกมาให้ลูกค้าทานด้วย ลูกค้าก็ชื่นชอบบางรายไม่กล้าทานเพราะความน่ารักของน้องหมาต้องรอให้ละลายก่อน โดยร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00  – 22.00 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด