วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ฮือฮาร้านเป็ดย่างจัดโปรสวนกระแสเศรษฐกิจลดครึ่งราคาคนแห่ออเดอร์เพียบ

Spread the love

เชียงใหม่-ฮือฮาร้านเป็ดย่างจัดโปรสวนกระแสเศรษฐกิจลดครึ่งราคาคนแห่ออเดอร์เพียบ

ฮือฮาร้านเป็ดย่างจัดโปรสวนกระแสเศรษฐกิจลดครึ่งราคาผ่านโซเชียลภายในหนึ่งวัน คนแห่ออเดอร์เพียบ เตรียมต่อยอดจัดต่อเนื่องเดือนละ 1 – 2 ครั้ง
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านขายข้าวหน้าเป็ดแห่งหนึ่งประกาศออกทางเฟซบุ๊คลดราคาอาหารทุกอย่าง 50 เปอร์เซ็นต์ สวนกระแสเศรษฐกิจ จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก มีคนกดไล้ท์และแชร์จำนวนมาก จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่ ร้าน เคดักกี้ เลขที่ 44/1-2 ถนนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บริเวณสี่แยกสันติธรรมพลาซ่า พบนายนิวัฒน์ สุภาพ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านพร้อมพนักงานในร้านกำลังยุ่งอยู่กับการสับเป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดงแพ็คใส่ห่อให้ลูกค้า โดยมียอดสั่งจองจากลูกค้ามาจำนวนมากจนล้นหลาม และมีลูกค้าที่ทราบข่าวแวะเวียนมาซื้อที่ร้านกันจำนวนมาก
นายนิวัฒน์ สุภาพ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ทางร้านเพิ่งเปิดดำเนินการขาย โดยนำสูตรมาจากพ่อบุญธรรมตนเองจากร้านเก่าแก่ในจังหวัดจันทบุรีมากว่า 28 ปี โดยตนเองมาขยายต่อในรุ่นที่สอง โดยวันนี้จัดโปรโมชั่นอาหารทั้งร้านลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ทุกเมนู จากเดิมจานละ 40 บาท เหลือจานละ 20 บาท เพราะตนเองเห็นว่าเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ค่อยดี ก็เลยจัดโปรโมชั่นสวนกระแสให้ซื้อสินค้าถูกลง โดยมีโปรโมชั่นแค่บางวัน โดยเดือนละ 1-2 ครั้ง หนึ่งลูกค้าได้กินของถูกอร่อย ได้ลงโฆษณาไปในตัวด้วย โดยลงทางห้องระบบโซเชียลต่างๆ เพื่อโฆษณาโปรโมชั่นนี้ ตอนนี้กระแสตอบรับดีมีออเดอร์มาแล้ว 600 กล่อง ชั่วโมงละ 100 กล่อง จนต้องปิดรับออเดอร์ก่อนเพื่อให้ลูกค้ามาทานที่ร้านได้ทาน โดยวันนี้เตรียมเป็ดย่าง 30 ตัวไซด์จัมโบ้ หมูแดง 10 กว่ากิโลกรัม และหมูกรอบ 30 กิโลกรัม โดยทางร้านยังมีบริการส่งเดลิเวอร์รี่ด้วย ส่งในย่านนี้ ถ้าไกลก็คิดค่าขนส่งแค่ค่าน้ำมันในการส่งเท่านั้น โดยร้านตนเอง เป็ดย่างเนื้อนุ่ม น้ำราดไม่เหมือนใคร มีจุดเด่นในตัวรสชาติกลมกล่อม หมูกรอบย่างกรอบนอกนุ่มใน หมูแดงมีการหมักเครื่องเทศและน้ำราดรสชาติถูกลิ้น