วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

อีสติน รีสอร์ท แห่งแรกเปิดบริการต้นปีหน้า

Spread the love

unnamed

อีสติน รีสอร์ท แห่งแรกเปิดบริการต้นปีหน้า

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (28 มีนาคม 2560) –แอ็บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส (Absolute Hotel Services) ขยายแบรนด์ เปิด “อีสติน รีสอร์ท” แห่งแรก ดัน อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ เปิดบริการต้นปีหน้า

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน สวรรค์ของนักกอล์ฟ อยู่ห่างจากย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพียง 25 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 10 นาที จะเปิดให้บริการห้องพักชั้นดี 194 ห้อง  และจะรวม สนามกอล์ฟธนาซิตี้แอนด์สปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟ 18 หลุม มาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวในไทยที่ออกแบบโดยนักกอล์ฟชื่อดัง เกร็ก นอร์แมน ซึ่งได้ทำการปรับปรุงใหม่ให้มีความหรูหราทันสมัย เข้าไว้ด้วยกัน

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ จึงจะเป็นกอล์ฟรีสอร์ทแห่งแรกที่บริหารโดย แอ็บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส เปิดให้บริการครบวงจร ต้นปี 2561

“จากความสำเร็จกับแบรนด์ โรงแรมอีสติน แกรนด์, โรงแรมอีสติน, อีสติน เรสซิเดนซ์ และ ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท            เราจึงมั่นใจที่จะขยายแบรนด์สู่ อีสติน รีสอร์ท เพื่อตอบรับการเติบโตของบริษัท หลังจากสนามกอล์ฟธนาซิตี้แอนด์สปอร์ตคลับได้รับการปรับปรุงยกระดับครั้งใหญ่สนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่มีความท้าทายและมีความพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าใหม่และฐานลูกค้าเก่าที่ติดตามแบรนด์อีสตินของเรา” โจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร แอ็บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส กล่าว

 

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน