วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

อีสตินรุกตลาดเวียดนาม เตรียมเปิด อีสติน แกรนด์ นาตรัง

21 ธ.ค. 2017
307
Spread the love

อีสตินรุกตลาดเวียดนาม เตรียมเปิด อีสติน แกรนด์ นาตรัง

 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560  โจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส เดินหน้าบุกตลาดเวียดนาม เซ็นสัญญญาเข้าบริหารเตรียมการเปิด โรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง ซึ่งจะให้บริการห้องพักจำนวน 1,086 ห้อง ภายในปี 2561 นับเป็นโรงแรมอีสติน แกรนด์ แห่งที่ 2 ในเวียดนาม ต่อจากโรงแรมอีสติน แกรนด์ ไซง่อน

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง  ตั้งอยู่ริมชายหาดอันสวยงามและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมด้วยบริการและสันทนาการภายในโรงแรมเพื่อความสะดวกสบายในการพักผ่อนของผู้เข้าพัก อาทิ ห้องอาหารชมวิวทะเล ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่  พูลบาร์ เลาจน์ และร้านค้า รวมถึงห้องประชุม ขนาด 500ตร.ม. 

นาตรัง หรือ ญาจาง เป็นเมืองท่องเที่ยวทางทะเล อยู่ในจังหวัดคั้ญฮหว่า ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม มีชายหาดที่ทรายขาวละเอียดทอดตัวยาวถึง กม. และทะเลที่สวยงามเหมาะแก่การดำน้ำ นาตรังจึงเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยม ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

ด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ประกอบกับระบบสาธารณูปโภคต่างๆในนาตรังเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้สามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดโรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง อันโดดเด่นสวยงาม ริมชายหาดชื่อดังแห่งนี้ พร้อมให้บริการตามคำสัญญาของแบรนด์อีสติน คุ้มค่าในทุกโอกาส’ ” โจนาธานกล่าวด้วยความยินดี

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน