วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

อาถรรพ์ หรือ บังเอิญ 3 ศพ !!!

14 เม.ย. 2014
776
Spread the love

อาถรรพ์ หรือ บังเอิญ  3 ศพ !!!

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.2557  เวลาประมาณ 17.00 น. มีเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตในห้องพัก ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ จันทร์เจือแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล หัวหน้าพิสูจน์หลักฐาน จ.เชียงใหม่ แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสถานที่เกิดเหตุ เป็นหอพักแห่งหนึ่ง ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ห้อง 308 ชั้น 3 ภายในห้องพบ นายแวงซอง ชาอิลลู (Mr.Vincent Chaillou) อายุ 36 ปี นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส นอนตายอยู่ภายในห้อง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.ศิริลักษณ์ ไชยยา อายุ 31 ปี แฟนผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นแฟนของตน ได้คบหากันมาประมาณ 6 เดือนและครั้งนี้ได้เดินทางมาจากฝรั่งเศสมาพักอยู่กับตนตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้ตายมีความเครียดมาก บ่นให้ฟังว่ามีเพื่อนสนิทที่อยู่ฝรั่งเศสเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และจะจากไปเมื่อไหร่ ก็ยังไม่รู้ ทำให้ตัวเองเครียดเพราะรักเพื่อนคนนี้มาก บ่นให้ฟังทุกวันว่านอนไม่หลับ ถ้าไม่ได้ทานยานอนหลับ ตนก็ไม่คิดว่าจะมาพบเรื่องเลวร้ายในครั้งนี้ เมื่อตนออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อน กลับเข้าห้องมาพบ แฟนหนุ่มนอนเสียชีวิตในห้อง เจ้าหน้าที่ จึงคาดว่าใช้ยานอนหลับเกินขนาด จึงทำให้ช็อกเสียชีวิต จึงส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นที่น่าแปลกใจอย่างยิ่ง สำหรับการเสียชีวิตเนื่องจาก เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ณ ที่นี่  ก็ได้มีชาวต่างชาติเสียชีวิต ที่ห้อง 209 หนุ่มชาวอังกฤษพักห้องเช่ากันแฟนสาวไทย ตระเวนเที่ยวกันจนตี 3 ตื่นเช้ามาพบแฟนหนุ่มขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ ตรวจดูพบว่าหมดลมหายใจแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่..

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ก.ย. พ.ต.ท.สมภพ ทุนผลงาม สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ถ.พระปกเกล้า ซอย 3 ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

สอบสวนพบศพ นายแดเนียล ชาเรท มิลเลอร์ อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ นอนตายเปลือยกายคว่ำหน้าในห้องน้ำล็อคประตูไว้ตำรวจต้องใช้กุญแจสำรองเปิดนำศพมาตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

น.ส.ปรียานุช เรื่องลือ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 370 หมู่ 6 ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ แฟนสาวให้การว่า ได้คบหากับผู้ตายมาได้ประมาณ 1 ปี โดยผู้ตายทำงานเป็นสถาปนิกอยู่ประเทศอังกฤษ และเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษมาที่เชียงใหม่ได้ประมาณ 5 วัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้พากันไปตระเวนเที่ยวตามผับหลายแห่งกลับมาถึงห้องตอนประมาณ 03.00 น.  นอนหลับมาตื่นตอนเที่ยงวันนี้พบว่า แฟนหนุ่มขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ เมื่อดึงเอาช่องลมด้านล่างออกพบว่าแฟนหนุ่มนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

และเมื่อไม่นานมานี้ วันที่ 24 มกราคม 2557 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้รับแจ้งเหตุมีคนตาย ที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ห้อง 309 สภาพศพ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-5 วัน สภาพศพบวมอาจจะทำแท้งด้วยตัวเอง แล้วตกเลือดทำให้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา ชื่อนางสาวติยภรณ์ เดือนเพ็ญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 หมู่ 10 ต.น้ำชา อ.สูงเม่น จ.แพร่ เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จาก 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ห้องพักที่มีผู้เสียชีวิต อยู่ฟากเดียวกัน คือห้อง 209 ชั้น 2 ห้อง 308 และ 309 ชั้น 3 รวมเสียชีวิต 3 ศพ มันจะเป็นเรื่องบังเอิญ หรือ อาถรรพ์กันแน่ !!! 

 

รพิรัตน์ สุขแยง

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน