วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ออสเตรีย-อาข่า เมาทั้งคู่ควงหมัดซัดกันกลางขัวเหล็ก

02 ก.ย. 2013
206
Spread the love

ออสเตรีย-อาข่า เมาทั้งคู่ควงหมัดซัดกันกลางขัวเหล็ก

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 2 ก.ย.56 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาวิวาทชกต่อยกันขึ้นระหว่างนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย เหตุเกิดบริเวณขัวเหล็กข้ามลำน้ำปิง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อได้รับแจ้งจึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการห้ามปราบกับคนทั้งสอง ซึ่งกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ สอบสวนทราบชื่อต่อมา คือนาย เมฆ อายุ 35 ปี เป็นชาวเขาเผาอาข่า มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ และนาย แดเนียล ไรท์มอน อายุ 25 เป็นนักท่องเที่ยวชาวออสเตรีย  ทั้งสองอยู่ในอาการมึนเมาสุราให้การวกไปวนมา ได้รับบาดเจ็บไปคนละเล็กละน้อย จึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำแผลให้แล้วให้ต่างฝ่ายต่างกลับที่พักไป

 

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้เห็นทั้งสองได้เดินกอดคอกันมาเพื่อที่จะข้ามขัวเหล็ก หลังจากนั้นก็ได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น และเกิดการชกต่อยกันขึ้น เข้าใจว่าทั้งสองน่าจะพูดจาไม่เข้าหูกันจึงทำให้เป็นเหตุต้องถึงขั้นชกต่อยกันขึ้น อย่างน้อยเป็นช่วงที่ระหว่างเด็กนักเรียนโรงเรียนใกล้เคียงต่างพากันเดินทางมาโรงเรียน เป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อสายตาเด็กเยาวชนที่พบเห็นและอับอายขายหน้าชาวเชียงใหม่

 

 

 

 

นิมิต โปธา

ทีมข่าว cnxnews รายงาน

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ