วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

‘อนิสตัน’จัดเต็ม มหกรรมแต่ง2ที่ ข่ม’แบรนเจลิน่า’

25 มี.ค. 2013
265
Spread the love

‘อนิสตัน’จัดเต็ม มหกรรมแต่ง2ที่ ข่ม’แบรนเจลิน่า’

เรื่องราวความคืบหน้าการแต่งงานของ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” นางเอกสาวร่างเล็ก กับ จัสติน เทอโรซ์ พระเอกรูปหล่อมาดขรึม ยังเป็นขข่าวที่ได้รับความสนใจตลอด เพราะดังกระฉูดกันทั้งคู่ และล่าสุดมีรายงานจากสายสืบระบุว่า ทั้งสองคนผุดไอเดียบรรเจิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เลยวางแผนจัดงานมงคลสมรส 2 ครั้งไปเลย โดยเล็งสถานที่ไว้คือ มหานครนิวยอร์ก และ แคลิฟอร์เนีย แว่วๆ มาว่างานนี้ ‘สาวเจน’ จัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว

หลังจากที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่างานแต่งของอนิสตันกับเทอโรซ์อาจจะไปจ๊ะเอ๋ช่วงใกล้ๆ กับงานวิวาห์ของ แบรด พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่ เจอแบบนี้เข้าไปทำเอา ‘สาวเจน’ ตั้งลำแทบไม่ทัน แต่กระนั้นเพื่อนของพวกเขาเปิดเผยว่าทั้งสองคนมีแผนการจัดงานให้คำมั่นสัญญารักที่เจ๋งกว่า ด้วยการเตรียมทำพิธี 2 ครั้ง 2 สถานที่ ไม่รู้ว่านี่เป็นวิธีการข่มขวัญคู่รัก ‘แบรนเจลิน่า’ หรือเปล่า ?

แหล่งข่าวแฉกับ ‘การ์เซีย’ แม็กกาซีนดังประเทศอังกฤษว่า ‘จัสตินเติบโตในนิวยอร์ก ครอบครัวของเขาอาศัยอยูทาง อีสต์ โคสต์ มันก็เลยมีข่าวลือว่า หลังจากเจน จัดงานแต่งที่แคลิเฟอร์เนียเสร็จ ก็จะมีการจัดงานอีกในนิวยอร์กด้วย มันแน่นอนเลยว่าจะมีปาร์ตี้แต่งงานที่ อีสต์ โคสต์ แน่ๆ มันอาจไม่เกิดขึ้นจนกระทั่งซัมเมอร์ แต่จัสตินจะดูแลในส่วนของเขาทั้งหมด และเขาจะจัดเตรียมดนตรีสด และหลักใหญ่ใจความของงานจะเน้นความเป็นร็อกแอนด์โรล’

ในขณะที่เทอโรซ์จะดูแลเรื่องงานปาร์ตี้ ด้านอนิสตัน วัย 44 ปี จะคอยจัดการเรื่องงานพิธีการให้ออกมาแบบโรแมนติก และเรียบง่ายสบายๆ ตามสไตล์คนดังไม่เรื่องมาก (หรือเปล่า) โดยแหล่งข่าวอีกรายเผยว่า ‘เจนอยากให้งานออกมาแบบสบายๆ และมีความคลาสสิก งานมันจะออกมาในแนวโบราณๆ’

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน