วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หลุด!! ภาพแชทยืนยัน “ซี ศิวัฒน์” ตามจีบ “กระแต อาร์สยาม”

21 มี.ค. 2013
3736
Spread the love

หลุด!! ภาพแชทยืนยัน “ซี ศิวัฒน์” ตามจีบ “กระแต อาร์สยาม”

ถึงแม้ว่าจะแถลงข่าวยืนยันว่าประเด็นร้อนนอกใจแฟนสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ไปหาลูกทุ่งขาเต้น “กระแต อาร์สยาม” ของพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ก็นึกว่าเรื่องราวจะเคลียร์ใจและปิดประเด็นไปได้แล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างใจหวัง เพราะล่าสุดมีหลักฐานชิ้นโบว์แดง (แสลงใจสาวเอมี่) เป็นการคุยแชตระหว่าง “กระต่าย อาร์สยาม” น้องสาวของกระแตกับบุคคลปริศนา ซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งในไทยมุงข่าวนี้

 

โดยในบุคคลดังกล่าวได้แอดไลน์ของคนที่อ้างว่าเป็น กระต่าย และพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องระหว่างหนุ่มซีกับสาวกระแต ซึ่งฝั่งของ กระต่าย นั้น ก็ได้ยืนยันว่า ฝ่ายชายมาจีบพี่สาวตนจริงๆ แถมยังเพิ่งมาหาที่บ้าน เพื่อมาขอโทษแม่ของสองสาว ในช่วงที่แฟนสาวเอมี่บินไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ทั้งนี้ บุคคลที่อ้างว่าเป็น กระต่าย นั้น ยังได้สำทับเพิ่มเติมอีกว่า อีกไม่นานทุกคนจะรู้ความจริง เพราะตอนนี้ผู้ใหญ่ทางค่ายกำลังพูดคุยกันในเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทางคู่สนทนาก็พยายามที่จะขอให้ทางกระต่ายโชว์ภาพหลักฐาน ที่เจ้าตัวบอกว่าจะสามารถยืนยันว่าซีไปหากระแตจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีการโชว์ภาพนั้นให้เห็น

นอกจากนี้ หลังจากที่ภาพบทสนทนาดังกล่าวได้หลุดออกไป สาวเอมี่ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ในลักษณะยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มยังดีอยู่ และไม่ขอสนใจว่าใครจะทำอะไร เพื่ออะไร ทั้งยังบอกอีกว่าเธอไม่เลิกกับซีอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณ ภาพและข่าว จาก http://www.matichon.co.th

http://women.kapook.com/view58984.html

 

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน