วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนาวนี้มากอดกาญจน์ ที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

Spread the love

หนาวนี้มากอดกาญจน์ ที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

 

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ขอชวนมาพักผ่อนริมสายน้ำ รับลมหนาวกับโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี Superior Flat Sale ที่เสนอห้องซูพีเรียในราคาพิเศษเพียงคืนละ 2,099 บาท รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเดียวทุกวัน (ยกเว้นวันเสาร์) จองและเข้าพักได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2560

เพราะช่วงหน้าหนาวของไทยนั้นแสนสั้น จึงเป็นเวลาที่นักท่องเที่ยวต้องออกเดินทางเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขนี้  จังหวัดกาญจนบุรีเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ห้ามพลาดด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ อาทิ น้ำตกห้วยขมิ้น น้ำตกไทรโยค น้ำตกเอราวัณ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว ช่องเขาขาด ซาฟารีกาญจนบุรี หรือเลือกสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ล่องแพ พายคะยักล่องแม่น้ำ นั่งช้าง และอาบน้ำช้าง เป็นต้น รวมถึงเมนูอาหารพื้นเมืองแสนอร่อย เช่น เห็ดโคน ปลาคัง กาญจนบุรีจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับการพักผ่อนของคุณและครอบครัว

โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ใกล้สะพานแม่น้ำแคว เพียง 400 เมตร ให้บริการห้องพัก รวม 50 ห้อง ในบรรยากาศแสนร่มรื่น รวมทั้ง บริการอื่นๆ อาทิ ห้องอาหารเปปเปอร์ เทอเรสบาร์ สระว่ายน้ำวิวแม่น้ำ ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น และบริการแสนพิเศษในแบบฉบับของ U อาทิ อาหารเช้าที่บริการทุกที่ทุกเวลา การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ฟรี Wi-fi และ U Choose Programme ที่ให้คุณเลือกเครื่องใช้ภายในห้องพัก อาทิ เมนูหมอน ชา กลิ่นสบู่ เพลง ได้ก่อนเข้าพักได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 034 521 584 หรือ reserve@ukanchanaburi.com

จองออน์ไลน์ได้ที่ www.ukanchanaburi.com

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน