วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หญิงเก่ง!! อดีตขายตัว-ติดยา เบนเข็มเป็นนักบินสำเร็จ

Spread the love

หญิงเก่ง!! อดีตขายตัว-ติดยา เบนเข็มเป็นนักบินสำเร็จ

 

เปิดปูมชีวิตนักบินสาวจากออสเตรเลีย “กวินเนธ มอนเตเนโกร” วัย 36 ปี กว่าจะมีวันนี้เคยใช้ชีวิตเหลวแหลกมาก่อน ทั้งเคยติดยาและใช้ชีวิตเป็นโสเภณีมาถึง 12 ปี แต่สิ่งที่ทำให้อึ้งไปกว่านั้นคือในช่วงชีวิตตรงนี้ เธอนอนกับผู้ชายมาแล้ว 10,091 คน !!

เว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ว่า “กวินเนธ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเธอลงในหนังสือ 10,000 Men and Counting บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของชีวิต จากเด็กหญิงขี้อายจนกลายเป็นโสเภณีผู้เจนจัด ทั้งยังติดยาอย่างหนัก ช่วงเวลา 12 ปี กับลูกค้า 10,091 คน กับความสุขล้นปรี่ที่แสนฉาบฉวย ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักบินพาณิชย์อย่างในปัจจุบัน ว่าแล้วก็ลองไปติดตามเรื่องราวคร่าวๆ ของเธอกันดีกว่า

กวินเนธ เล่าว่า ด้วยความขี้อายและค่อนข้างเก็บตัวในวัยเด็ก ทำให้เธอตกเป็นเหยื่อการโดนรังแกอยู่เสมอมา สิ่งนี้ทำให้เธอเติบโตขึ้นมาโดยไร้ความเคารพศรัทธาในตัวเอง จนในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตเมื่ออายุ 19 ปี สิ่งที่เธอคิดในหัวตลอดคืออยากหาเงินได้เยอะๆ เมื่อสิ่งนี้ผนวกเข้ากับความศรัทธาในตัวเองที่ตกต่ำถึงขีดสุดมาโดยตลอด จึงผลักดันกวินเนธเข้าวงการดำมืดได้โดยง่าย เริ่มจากการเต้นวาบหวิวในผับ ซึ่งทำให้เธอมีเงินมาจับจ่ายซื้อของปรนเปรอความต้องการได้สบายๆ โดยบอกกับที่บ้านว่าเป็นค่าตัวที่ได้จากการเป็นนางแบบ จนในที่สุดกวินเนธก็ไต่เต้าขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งผันตัวกลายเป็นผู้หญิงขายตัวในที่สุด

 

 

 

การผันตัวเป็นหญิงขายตัวของกวินเนธไปได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ กวินเนธรู้วิธีเอาใจและการบริการให้ลูกค้าของเธอพึงพอใจที่สุด ตัวเธอจึงเป็นสินค้าชั้นดีที่นักเที่ยวกระเป๋าหนักต่างหมายตา เธอเคยได้รับค่าตัวสูงสุดถึง 62,000 บาทต่อคืนเลยทีเดียว กวินเนธยังเผยอีกว่า ลูกค้ากว่า 90% ต่างมีภรรยาแล้วและพวกเขาบอกเธอเสมอว่ายังคงรักภรรยาของตัวเองอยู่ แต่เซ็กส์ดีๆ คือที่ภรรยาไม่สามารถมอบให้กับตนได้ จึงต้องมาหาเอานอกบ้าน

จากการเวียนว่ายบริการอยู่ในหมู่นักธุรกิจและเหล่าผู้มีอันจะกิน ทำให้เธอดำดิ่งสู่ความมืดของชีวิตลึกขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอสามารถเข้าถึง “โคเคน” ชั้นดีได้โดยง่าย มันเป็นยาเสพติดราคาแพงที่ขายกันในหมู่คนมีสตางค์ กวินเนธบอกว่า เธอเริ่มจากลองเสพมันแค่ครั้งเดียว แล้วมันก็เปลี่ยนชีวิตเธอไปนับจากนั้น มันทำให้เธอต้องการมากขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอติดโคเคนอย่างหนัก จนต้องเสพถึงสัปดาห์ละ 5 ครั้ง

กวินเนธใช้ชีวิตหมดไปกับการปาร์ตี้ ดื่มเหล้า ขายตัว มีเซ็กส์ และเสพยา แล้วจุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้นเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนบาดเจ็บสาหัสตอนอายุ 24 ปี ในขณะที่ความตายอยู่ห่างออกไปไม่เท่าไร กวินเนธก็คิดได้ว่า เธอจะต้องไม่ทำให้ชีวิตของตัวเองเลวร้ายไปมากกว่านี้

เธอสารภาพความจริงทุกอย่างกับครอบครัวในขณะพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลและเมื่อหายดีแล้ว เธอจึงออกมาสมัครเรียนเป็นนักบินพาณิชย์ แต่โชคก็ยังไม่เข้าข้างเธอเท่าไร เพราะการป่วยด้วยอาการไตวายตอนอายุ 29 ทำให้เธอไม่ได้รับใบอนุญาตนักบิน

ราวกับจะประชดชีวิตตัวเอง กวินเนธ หันกลับไปขายตัวอีกครั้ง เธอจดบันทึกนับจำนวนลูกค้าแต่ละรายที่เคยให้บริการต่อจากเดิม ซึ่งเธอทำไว้ตั้งแต่เริ่มต้นงานสายนี้ ทว่าแม้จะเริ่มจากการนับไว้ขำๆ แต่จำนวนลูกค้าคนสุดท้ายที่เธอนอนด้วยก็พุ่งเขาไปถึง 10,091 รายเลยทีเดียว

 

 

อย่างไรก็ดี การหวนสู่การขายตัวอีกในคราวนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น เพราะกวินเนธรู้ดีว่าเธอมีครอบครัวที่เป็นห่วงเป็นใยและให้ความสำคัญกับเธอเหนือสิ่งอื่นใด เธอตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาดเมื่่อตอนอายุ 33 ปี แล้วโชคดีก็มายืนเคียงข้างเธออีกครั้ง เมื่อทางการรับรองและออกใบอนุญาตนักบินให้เธอในที่สุด

ตอนนี้กวินเนธยึดอาชีพนักบินเต็มตัวและมีความสุขกับการบังคับเครื่องบิน อย่างไรก็ดี เธอไม่เคยลืมว่ากว่าจะมายืนจุดนี้ได้ ตัวเองเคยเป็นเช่นไรมาก่อน จึงได้เขียนหนังสือถ่ายทอดเรื่องราวอดีตที่แหลกเหลวของตัวเอง เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์แก่เด็กสาวคนอื่นๆ และนอกจากนี้ก็เพื่อช่วยเตือนสติคุณผู้หญิงให้สำรวจตัวเองว่าบกพร่องในการทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีหรือไม่ด้วย

ได้ทราบเรื่องราวของเธอแล้วบอกได้คำเดียวว่าทั้งอึ้งและทึ่่งมากจริงๆ แต่อย่างน้อยเรื่องราวของ กวินเนธ มอนเตเนโกร นักบินสาวจากออสเตรเลียคนนี้ก็ทำให้เราได้รู้ว่า ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการปรับปรุงและแก้ไขตัวเอง แม้อดีตจะแก้ไขไม่ได้ แต่ปัจจุบันและอนาคตที่ดีคุณสร้างได้ด้วยความตั้งใจและความแน่วแน่ของตัวเอง

 

ที่มา http://news.springnewstv.tv/50691/%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ